Hotline: 0274 383 347
Chủ nhật, 22-6-25 02:42:17

3 cam kết mới của Prudential

0

“Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động” - 3 cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sự sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.”. Định vị thương hiệu mới của Prudential cũng củng cố cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, Prudential đã luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu những nhu cầu của thị trường, cũng như bảo đảm tương lai tài chính và chất lượng cuộc sống của khách hàng. Khẩu hiệu mới của chúng tôi: “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” thể hiện cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn cho thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ kỹ thuật số”.

“We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp châu Á từ 3-1-2019, bắt đầu ở Hồng Kông. Trong hơn 95 năm, Prudential châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: Bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, và giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu.

Tại Việt Nam, Prudential chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” nhằm lan tỏa niềm cảm hứng từ những người sống Hành Động. Họ có thể là bất cứ ai trong chúng ta, những người mang tinh thần Hành Động. Hành Động để theo đuổi đam mê. Hành Động để cải tiến cuộc sống. Hành Động vì ngày mai tốt đẹp hơn cho bản thân và những người họ yêu thương.

Chiến dịch sẽ được triển khai rộng khắp trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, quảng cáo ngoài trời, truyền thông trực tuyến, báo in và tạp chí… từ 11-3 và kéo dài đến tháng 6-2019.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước. Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, công ty đã đóng góp 162 tỷ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng.

 

 

“Ma trận” thực phẩm chức năng giả

Vừa qua, nhiều doanh nghiệp nằm trong các đường dây chế biến, kinh doanh thực phẩm chức năng giả bị cơ quan chức năng phanh phui.

Doanh nghiệp tăng cường hợp tác phát triển

Cộng đồng doanh nghiệp xác định việc tăng cường hợp tác là chìa khóa thành công trong giai đoạn hiện nay.

BVBank triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (BVBank) vừa chính thức triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, với thông điệp “Lợi càng thêm Lời”.

Từ ngày 1-7 mã định danh cá nhân sẽ được dùng làm mã số thuế

Ngành thuế cho biết từ ngày 1-7- 2025, mã định danh cá nhân sẽ được sử dụng thay mã số thuế.

Số hóa dịch vụ ngân hàng, gia tăng lợi ích

Xu hướng số hóa dịch vụ ngân hàng đang ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Các ngân hàng đã chủ động đón cơ hội, nắm bắt xu hướng này để gia tăng lợi thế cạnh tranh và mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Ông Võ Sơn Điền làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tỉnh nhiệm kỳ 2025 – 2028

Chiều 19-6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tỉnh Bình Dương lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2028.

Phiên họp 101 UBND thông qua nhiều nội dung quan trọng

Chiều 19-6, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp lần thứ 101 UBND tỉnh. Cùng tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Bùi Minh Thạnh, Bùi Minh Trí...

Giá xăng dầu đồng loạt tăng, RON95-III lên sát 21.300 đồng mỗi lít

Từ 15 giờ ngày 19-6, xăng E5 RON92 tăng 1.169 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 1.277 đồng/lít. Ngoài ra, dầu diesel tăng 1.456 đồng/lít; dầu hỏa tăng 1.412 đồng/lít và dầu mazut cộng thêm 1.182 đồng/kg.

Biwase Cần Thơ đưa vào vận hành Nhà máy nước Cần Thơ 3 công suất 50.000m3/ngày đêm

Ngày 18-6, Công ty cổ phần Nước Biwase Cần Thơ, đơn vị thành viên của Công ty cổ phần, Tổng Công ty Nước – Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy nước Cần Thơ 3...

Tạo thuận lợi để doanh nghiệp phát triển

Thời gian qua, Bình Dương có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội, tiên phong thực hiện nhiều chương trình đột phá, nhiều đề án quan trọng…