Hotline: 0274 383 347
Thứ sáu, 19-12-25 07:36:20

Công ty Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử dụng điện

0

Với trách nhiệm của đơn vị cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn; đồng thời, PCBD cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp “Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016”, PCBD triển khai nhiều hoạt động thiết thực để bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện. Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả” của chương trình, PCBD đã và đang triển khai những hoạt động nổi bật như sau:

Duy trì thực hiện tốt hoạt động cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

PCBD đã chỉ đạo các điện lực chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố/sửa chữa điện, vận hành lưới điện tối ưu nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với mục tiêu là trong thời gian triển khai Chương trình Tri ân khách hàng - năm 2016, số lần mất điện và thời gian mất điện phải thấp nhất trong năm 2016; đồng thời tập trung giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, rút ngắn thời gian nhanh hơn so với các tiêu chí chất lượng dịch vụ đã công bố và cam kết với khách hàng.

Triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới vì cộng đồng

Nhằm thể hiện sự tri ân và chia sẻ của ngành điện, PCBD sẽ phối hợp với địa phương triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng và phục vụ an sinh xã hội như: Tặng 60 ghế đá tri ân và kết hợp thăm hỏi tặng quà, làm từ thiện đến 20 đơn vị/tổ chức có loại hình hoạt động vì mục đích an sinh xã hội (như công viên, bệnh viện, nhà nuôi dưỡng trẻ em mồ côi/người già neo đơn, trường dành cho trẻ em khuyết tật…); Hỗ trợ 50 hộ gia đình là hội viên Hội phụ nữ có khó khăn về kinh tế thông qua việc hành kiểm tra, sửa chữa thiết bị điện nhằm bảo đảm hệ thống điện sinh hoạt an toàn, tiết kiệm; Hỗ trợ chi phí tách công tơ chính và dây dẫn, bóng đèn tiết kiệm điện cho 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ.

Tổ chức Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng được PCBD quan tâm và duy trì hàng năm với tiêu chí “Lắng nghe ý kiến khách hàng, các tổ chức đoàn thể và các cấp chính quyền địa phương”. Đây là dịp để gặp gỡ, tiếp xúc và đối thoại trực tiếp giữa Điện lực với khách hàng, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương. Qua đó, ngành điện được lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi thẳng thắng từ phía khách hàng và địa phương để ngành điện hoàn thiện hơn. Theo kế hoạch, trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11- 2016, PCBD tổ chức hội nghị khách hàng tại 10 Điện lực trực thuộc với hơn 500 khách mời tham dự.

Hoạt động gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng dụng điện

Theo kế hoạch, PCBD sẽ triển khai gửi Thư cảm ơn trực tiếp đến 8.750 khách hàng SX-KD mua điện qua trạm chuyên dùng, khách hàng gắn bó lâu năm và có sản lượng điện tiêu thụ lớn, gửi Thư chúc mừng đến khách hàng có ngày khai trương cơ sở/doanh nghiệp hoặc kỷ niệm ngày thành lập trong thời gian triển khai Chương trình Tri ân khách hàng năm 2016 (từ 20-10- 2016 đến 20-11-2016). Ngoài ra, PCBD còn triển khai gửi lời tri ân qua nhiều hình thức như gửi thư điện tử (Email), nhắn tin SMS, phát hành Thư cảm ơn trên đài truyền hình, phát thanh địa phương, đăng Thư cảm ơn trên Báo Bình Dương, trên Website của PCBD... với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc nhất đến tất cả khách hàng sử dụng điện đã hỗ trợ và cùng đồng hành trong thời gian qua.

Bảo đảm điện xuyên suốt trong dịp kỷ niệm Quốc khánh 2-9

Bảo đảm cung cấp điện trong dịp lễ Quốc khánh 2-9

VNTT và SmarterBuild ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển dự án thành phố thông minh và công nghiệp thông minh

VNTT và SmarterBuild ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển dự án thành phố thông minh và công nghiệp thông minh với sự hỗ trợ từ chính phủ Hàn Quốc qua các dự án ODA...

CapitaLand Development bàn giao không gian sống đẳng cấp tạiThe Orchard, TP.Hồ Chí Minh

Ngày 26-8, tại TP.Hồ Chí Minh, CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao The Orchard, phân khu nhà ở thấp tầng hoàn thiện đầu tiên thuộc tổng dự án Sycamore có quy mô 18,9ha.

Phúc Đạt công bố thông tin dự án khu nhà ở xã hội cao tầng ở Tân Uyên

Ngày 26-5-2025 vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt đã tổ chức Lễ động thổ dự án Khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên (Phúc Đạt Tower Tân Uyên).

Tập đoàn Becamex: Chủ đầu tư đầu tiên đạt chứng nhận BSI Kitemark ISO 19650 tại Việt Nam

Ngày 22-8, tại TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Becamex - nhà phát triển hạ tầng công nghiệp và đô thị hàng đầu Việt Nam chính thức được Tổ chức Tiêu chuẩn Anh (BSI) trao chứng nhận BSI Kitemark

Khánh thành, khởi công đồng loạt 250 công trình chào mừng 80 năm Quốc khánh

250 dự án, công trình này có tổng mức đầu tư 1,28 triệu tỷ đồng, trong đó có 89 dự án, công trình khánh thành; 161 dự án, công trình khởi công.

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Center: Khai trương Sales Gallery Green Valley City

Sáng 16-8, tại phường Tân Uyên, TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Center đã tổ chức lễ khai trương Sales Gallery Green Valley City.

Phường Phú An, TP.Hồ Chí Minh: Khánh thành công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp

Sáng 12-8, phường Phú An tổ chức lễ khánh thành công trình chào mừng đại hội Đảng

Chủ động phòng dịch tả heo Châu Phi

Ngày 5-8, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh Bình Dương (thuộc Sở Nông nghiệp và Môi trường TP.HCM – phụ trách khu vực II) kiểm tra thực tế tại xã Phước Thành

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Xây dựng Trung tâm tài chính rất khó, nhưng không đi thì không thể đến

Sáng 2-8, tại TPHCM, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị triển khai Nghị quyết của Quốc hội về Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam. Hội nghị kết nối trực tuyến với điểm cầu TP Đà Nẵng.