Hotline: 0274 383 347
Thứ sáu, 20-6-25 05:34:03

Xúc tiến, quảng bá và thông tin du lịch

0

Để quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đến với khách du lịch, từ đầu năm đến nay, ngành du lịch đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, giới thiệu thông tin du lịch, như phát hành ấn phẩm du lịch Bình Dương; biên soạn nội dung và in ấn phẩm du lịch Bình Dương nhằm phục vụ các sự kiện; xây dựng kế hoạch tổ chức lễ ra mắt APP Du lịch Bình Dương; kế hoạch quảng bá phát triển sản phẩm du lịch công nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh; tổ chức thành công các cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương”, thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) du lịch Bình Dương năm 2020...

Cùng với các hoạt động trên, ngành du lịch còn tham gia trưng bày, quảng bá thông tin, hình ảnh du lịch Bình Dương tại các hội nghị liên quan du lịch trong tỉnh và khu vực; phối hợp Công ty Cổ phần Đại Nam thực hiện khảo sát một số địa điểm du lịch trên địa bàn huyện Dầu Tiếng và TX.Bến Cát để xây dựng tour du lịch đưa du khách đến Bình Dương; phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương triển khai quảng bá điểm đến du lịch Bình Dương và thực hiện in ấn quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương trên tờ vé số.

HỒNG THUẬN

Triển khai đồng bộ các giải pháp để phát triển du lịch cộng đồng

Thực hiện Đề án phát triển du lịch cộng đồng tại Việt Nam đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt, mới đây UBND tỉnh cũng đã ban hành kế hoạch triển khai thực hiện đề án trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương - giàu tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tâm linh

Cùng với các loại hình du lịch khác, du lịch văn hóa tâm linh ở Bình Dương giàu tiềm năng khai thác, đặc biệt là vào những dịp lễ hội.

Hà Nội vào top 15 thành phố được du khách ưa chuộng nhất thế giới

Tạp chí Time Out xếp Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam, ở vị trí thứ 11 trong danh sách 15 thành phố được khách du lịch ưa chuộng nhất thế giới.

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, truyền thông và quảng bá du lịch

Ngày 29-5, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với các đơn vị tổ chức khai giảng lớp tập huấn ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, truyền thông và quảng bá du lịch trên mạng xã hội năm 2025.

Mùa bướm ở Vườn Quốc gia Cúc Phương "níu chân" du khách

Hàng nghìn cánh bướm bay rợp trời ở khu vực Vườn quốc gia Cúc Phương thu hút đông đảo người dân, du khách đến thưởng ngoạn và chụp ảnh kỷ niệm.

Du lịch Bình Dương “3 trong 1”               

Ở Bình Dương có kiểu du lịch “3 trong 1” tạo nên thương hiệu riêng. Đó là những cùng chung sở thích rủ nhau vừa luyện tập sức khỏe, vừa quảng bá cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực đặc sản Bình Dương.

Khánh Hòa tổ chức Lễ hội Văn hóa-Du lịch biển thay cho Festival Biển 2025

Theo kế hoạch, năm 2025, Khánh Hòa tiếp tục tổ chức Festival biển lần thứ 11, tuy nhiên, do nhiều yếu tố, tỉnh quyết định tạm dừng tổ chức Festival biển và thay thế bằng Lễ hội Văn hóa-Du lịch biển.

Thú vị mô hình du lịch vui chơi kết hợp trải nghiệm

Những năm gần đây, hoạt động du lịch kết hợp trải nghiệm được nhiều trường học quan tâm. Đây vừa là dịp để học sinh, sinh viên được vui chơi giải trí và cũng là hoạt động ngoại khóa với những trải nghiệm...

Miễn phí tham quan Đại Nội Huế về đêm trong dịp nghỉ lễ 30.4-1.5

Du khách sẽ đi vào cửa Hiển Nhơn để tham quan vườn Thiệu Phương và Phủ Nội vụ từ 18 giờ đến 21 giờ 30 phút hằng ngày, liên tục trong 6 đêm từ ngày 26.4-1.5.

Côn Đảo từ 'địa ngục trần gian' đến 'thiên đường du lịch'

Từ nơi từng được coi là “địa ngục trần gian," Côn Đảo đã vươn mình thành viên ngọc quý giữa Biển Đông - nơi lưu giữ ký ức đau thương nhưng đầy tự hào, hòa quyện giữa thiên nhiên và lịch sử hào hùng.