Hotline: 0274 383 347
Thứ năm, 15-5-25 16:44:32

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Á hậu Huyền My trở thành Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

0

Bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết đã quyết định lựa chọn Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu Việt Nam 2014, làm Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Với sự hợp tác này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như Trà Xanh Không độ, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà thanh nhiệt Dr Thanh,…với vị ngon dễ uống, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩmtới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong thời gian tới.

Á hậu Huyền My chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đại diện cho Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, một thươnghiệu Quốc Gia với nhiều sản phẩm nước giải khát đạt chuẩn quốc tế có nguồn gốc từ thảo dược, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Khi được thăm quan và tận mắt nhìn thấy các sản phẩm nước giải khát do tập đoàn sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic hiện đại nhất thế giới, quy trình hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp đến đóng gói thành phẩm”.

Huyền My khẳng định “Tôi tin rằng, thương hiệu thuần Việt này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, cũng như khẳng định vị thế trên thị trường thế giới cùng với các nhãn hiệu quốc tế”.

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm, Á hậu Huyền My cũng sẽ tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Kể từ khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng với mong muốn truyền tải thông điệp về những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Là người của công chúng, bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, học tập nâng cao kiến thức thì việc chăm sóc sắc đẹp vẫn luôn là ưu tiên số một của Huyền My. My thường uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường được kết hợp từ 9 loại thảo mộc, với chức năng thanh lọc cơ thể, giữ vẻ ngoài tươi trẻ. Sản phẩm này hoàn toàn không có đường mà có vị ngọt tự nhiên từ thảo mộc như la hán quả và cam thảo, giúp người uống không nạp thêm đường, không nạp thêm năng lượng nên giữ được dáng", My cũng chia sẻ bí quyết giúp giữ dáng, eo thon bên lề buổi thông báo này.

T.V

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.