Hotline: 0274 383 347
Thứ tư, 30-4-25 14:09:31

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

CEO thương hiệu mỹ phẩm NTT Ngọc Trương - Đồng hành cùng phụ nữ Việt để đẹp hơn mỗi ngày

0

Với mong muốn giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, CEO Ngọc Trương đã từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm NTT trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

NTT là công ty mỹ phẩm do CEO Ngọc Trương thành lập từ năm 2021. Sau những năm hoạt động, thương hiệu đã dần được biết đến và gặt hái được những thành công nhất định. Thế nhưng ít ai biết rằng, để có được thành công như hiện tại, Ngọc Trương cũng từng trải qua khoảng thời gian gian nan và vất vả.

Mong muốn mang đến sản phẩm anh toàn, lành tính cho phụ nữ Việt

Trước khi đến với ngành mỹ phẩm, Ngọc Trương từng có thời gian dài gắn bó với các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thời trang... nhưng chưa thật sự thành công. Chia sẻ về việc thành lập NTT, Ngọc cho biết: “Mình đến với việc kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên như một cơ duyên khi phát hiện ra rằng trên thị trường mỹ phẩm không đủ yếu tố “xanh” an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm của phụ nữ. Và như vậy mình đã bắt tay vào nghiên cứu tìm nguyên liệu, học các khoá học về da liễu, trị liệu đặc trị cho da, đồng thời xây dựng NTT với mong muốn tìm ra dòng mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á miền nhiệt đới nóng ẩm.”

Thời gian đầu khi xây dựng thương hiệu, dù đã có kinh nghiệm kinh doanh và vận hành trước đó, nhưng Ngọc Trương cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng và xây dựng lòng tin. Cũng may, với phương châm “Đặt cái tâm lên hàng đầu và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng”, mỹ phẩm NTT ngày càng được nhiều người biết đến nhờ hiệu quả mà sản phẩm mang lại cùng sự nhiện tình trong tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Đến nay khi nhìn lại chặng đường đã qua, Ngọc Trương tự hào khẳng định mỗi một sản phẩm NTT ra đời là kết tinh của quá trình nghiên cứu lâu dài và thận trọng, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính nên ưu điểm nổi trội của sản phẩm mỹ phẩm độc quyền NTT so với các dòng mỹ phẩm khác là tính dược học trong mỗi sản phẩm không những có tác dụng điều trị mà còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cùng với chỉ số an toàn cho da cao, là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho những người có làn da nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về da.

Trái ngọt từ những nỗ lực xứng đáng

Với tâm huyết và sự tự tin, uy tín của mình, chỉ sau một thời gian ngắn, thương hiệu mỹ phẩm NTT đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao bởi chất lượng đạt tiêu chuẩn. Năm 2020, thương hiệu mỹ phẩm NTT còn vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu - nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam.

Cũng từ đây, người dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm NTT ngày càng nhiều. Những nhận xét và lan tỏa của khách hàng đã phần nào giúp NTT tạo được lòng tin và đứng vững trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đây cũng là động lực để Ngọc Trương cùng đội ngũ nhân viên cố gắng mỗi ngày nhằm mang đến những sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn, giúp các chị em không còn lo lắng về làn da không hoàn hảo để lấy lại tự tin và trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Trong tương lai, Ngọc Trương dự tính sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh để lan tỏa được tinh thần làm đẹp tới các chị em trên khắp đất nước. Về phía các đối tác, hệ thống mỹ phẩm NTT đặt mục tiêu hợp tác nhiều hơn nữa để đảm bảo nguồn hàng chất lượng cho khách hàng và gia tăng giá trị cho cả thị trường mỹ phẩm.

Theo dõi Ngọc Trương để biết thêm thông tin về sản phẩm và cách thức mua hàng nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/shopngoctruong.cantho

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.