Hotline: 0274 383 347
Thứ tư, 30-4-25 02:24:48

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Festival Quảng cáo Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương

0

Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương - Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-13/7 tại tỉnh Bình Dương, đây là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương.


Ban Tổ chức giới thiệu Festival quảng cáo Việt Nam 2024

Chiều ngày 15/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức họp báo thông tin về Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương (Vietnam AdFest – Binh Duong 2024). Theo đó, Festival sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 7 năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương và Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo.


Ông Lê Minh Tuấn - Phó cục trưởng Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tới dự và phát biểu tại họp báo.

Tham dự họp báo có ông Lê Minh Tuấn - Phó cục trưởng Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Hữu Đạt - Trưởng Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tại TP Hồ Chí Minh; ông Cao Thanh Bình - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP Hồ Chí Minh; ông Cao Văn Chóng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Đảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; bà Huỳnh Đinh Thái Linh – Tổng Giám đóc Công ty WTC Bình Dương; Cùng đông đảo các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội Quảng cáo và các Hiệp hội, ngành hàng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam.


Ông Cao Thanh Bình - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP Hồ Chí Minh phát biểu tại họp báo.

Trong khuôn khổ Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 sẽ có đa dạng các hoạt động. Điểm nhấn nổi bật là Diễn đàn về quảng cáo và truyền thông Việt Nam 2024 - nơi gặp gỡ, trao đổi giữa lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông. Các triển lãm chuyên ngành như Triển lãm các ngành Công nghiệp văn hóa Việt Nam 2024 – Vietnam Cultural Show 2024, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14 – VietAd 2024 – Binh Duong, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam 2024 – Vietnam Entertainment Show 2024 sẽ tạo dựng cầu nối giao thương cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, là nơi để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường… Ngoài ra, Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 còn có chuỗi hội thảo chuyên đề rất đặc sắc, thiết thực do các cơ quan, doanh nghiệp thực hiện.


Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Tại Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 cũng diễn ra Ngày mua sắm hàng hiệu khuyến mại 2024 tập trung phong phú thương hiệu nổi tiếng với đa dạng sản phẩm có mức giảm sâu, mang đến cho khách tham quan, người tiêu dùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn…Song song đó, diễn ra hội thảo “Tọa đàm về thực trạng và tiềm năng phát triển các ngành công nghiệp văn hóa”; cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật “Việt Nam - Điểm hẹn Thế giới”; ngày hội hướng nghiệp 2024; giải chạy thiện nguyện Hội Quảng cáo thành phố Hồ Chí Minh - HAA Charity Run 2024 với chủ đề: “Nói KHÔNG với quảng cáo sai sự thật” để tuyên truyền, vận động doanh nghiệp, người nổi tiếng tuân thủ các quy định pháp luật về quảng cáo…


Ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, thành viên Ban cố vấn Vietnam AdFest phát biểu tại họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Cao Văn Chóng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, thành viên Ban cố vấn Vietnam AdFest cho biết, sau 27 năm hình thành và phát triển, được tách ra từ tỉnh Sông Bé, từ một tỉnh nông nghiệp, Bình Dương đã năng động vươn lên, nhiều năm liên tục Bình Dương nằm trong TỐP đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài, năm 2023 vừa qua Bình Dương đứng thứ 3 về thu hút đầu tư nước ngoài sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tỷ trọng ngành nông nghiệp chỉ còn trên 2,6%, công nghiệp thực phẩm trên 66%, dịch vụ khoảng 24%. Tỉnh Bình Dương sau 5 năm liền nằm trong TOP 21 địa phương có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu trên thế giới do tổ chức ICF bình chọn, đặc biệt năm 2023 vừa qua, Bình Dương đã vươn lên vị trí TOP1 ICF. Định hướng hoạt động sắp tới của địa phương là tiếp tục đẩy mạnh các ngành dịch vụ, nhất là dịch vụ chất lượng cao, hướng đến phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn. Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo của tỉnh Bình Dương vinh dự được nhiều tổ chức lớn của thế giới tín nhiệm giao đăng cai những sự kiện quan trọng, cấp độ khu vực và thế giới. Và đó cũng là lý do mà Bình Dương được Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam chọn là nơi diễn ra Festival Quảng cáo Việt Nam lần thứ nhất, sự kiện quan trọng nhất trong năm của những người làm quảng cáo trên cả nước với nhiều hoạt động chuyên ngành rất phong phú, là cơ hội để những nhà doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.


Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP HCM, Trưởng Ban Tổ chức Vietnam AdFest thông tin chi tiết về Chương trình

Chia sẻ về thông tin sự kiện, ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 cho biết: Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 lượt đại biểu, khách mời, doanh nghiệp, khách tham quan trong và ngoài nước; cùng với đó là các đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp, khách mời, khách tham quan từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

Festival Quảng cáo Việt Nam dự kiến được tổ chức định kỳ hằng năm và 2024 là năm đầu tiên tổ chức tại Bình Dương./.

PV

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.