Hotline: 0274 383 347
Chủ nhật, 11-5-25 07:38:36

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

GREENFEED giới thiệu thương hiệu mới MAMACHOICE

0

Tập đoàn GREENFEED ra mắt thương hiệu MAMACHOICE nhân dịp chạm mốc 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Đak Lak, Tiền Giang, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu. Việc ra mắt thương hiệu MAMACHOICE thể hiện tâm huyết với giá trị sạch và lành và bước đi chiến lược, mạnh mẽ của tập đoàn GREENFEED hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed-Farm-Food.


Một khách hàng mua sản phẩm thịt heo MAMACHOICE

Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED. Với người tiêu dùng, MAMACHOICE mang đến giải pháp thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam ở các vùng miền, đáp ứng nhu cầu bức thiết về thực phẩm an toàn. Với các nhà chăn nuôi, nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, MAMACHOICE là bước đi hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.


Sạp thịt heo Thy Thọ, Đồng Nai

Với nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, MAMACHOICE được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực tại 100 điểm bán đầu tiên nhờ giúp thay đổi diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp, khang trang và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sản phẩm an toàn, có thương hiệu tại chợ truyền thống với trải nghiệm mới tốt hơn. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24(Camborough®48), từ công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt.

Với dư địa thị trường rộng lớn, MAMACHOICE trong thời gian tới sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận nguồn thịt sạch, lành, ngon ở mọi miền, đồng hành cùng sự phát triển rộng khắp của hệ thống trang trại sử dụng bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED.

THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN GREENFEED

GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:

Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

► Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao. 

► Thương hiệu thịt mát G KITCHEN 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G KITCHEN, nhà hàng, khách sạn, trường học…

► Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24(Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.

GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).

 

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.