Hotline: 0274 383 347
Thứ tư, 30-4-25 11:31:47

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Hà Nội: Lựa chọn 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng ưa thích

0

Nhiều sản phẩm trong nước tđã tạo sức hút tới người tiêu dùng.

Tại Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do Hà Nổi tổ chức ngày 6/11, bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức Chương trình bình chọn cho biết tính đến ngày 30/9, Ban Tổ chức đã tiếp nhận 170 đơn đăng ký tham gia Bình chọn của các doanh nghiệp.

Theo thống kê, có 166 doanh nghiệp với 345 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia. Từ đây, đã lựa chọn ra 150 sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Chương trình.

Việc bình chọn trên website: binhchonhangviet.com.vn, từ tháng 7/2023 đến 20/9/2023, Ban Tổ chức đã tổ chức các Booth (khoảng không gian bình chọn) để bình chọn lưu động và các chương trình hoạt náo tặng quà tại các điểm siêu thị, khu dân cư, văn phòng thuộc các hệ thống.

Về bình chọn trực tiếp, Ban Tổ chức đã phát hành 6.000 phiếu bình chọn với 100% phiếu thu về hợp lệ. Tổng số lượt bình chọn đạt 220.008 lượt, tăng 77,8% so với năm 2022 (năm 2022, đạt 124.098 lượt). Tổng hợp kết quả bình chọn online và offline đạt 563.169 lượt, tăng 76,28% so với năm 2022 (năm 2022, đạt 330.813 lượt).

Từ ngày 20/10, căn cứ kết quả bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá, chấm điểm của Ban Giám khảo, Ban tổ chức đã xác định 150 sản phẩm của 140 doanh nghiệp được phân vào 4 Top sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn năm 2023 theo điểm số từ cao xuống thấp, cụ thể: Top 1: 25 sản phẩm, dịch vụ; Top 2: 35 sản phẩm, dịch vụ; Top 3: 40 sản phẩm, dịch vụ; Top 4: 50 sản phẩm, dịch vụ.

Theo đánh giá tại hội nghị, Chương trình bình chọn ngày càng thu hút đông đảo người dân tham gia, thể hiện sự quan tâm ngày càng lớn cũng như chất lượng, uy tín của Chương trình ngày càng tăng. Điều này chứng tỏ sự thành công của Chương trình, qua đây, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Nhấn mạnh thêm, bà Nguyễn Liên Hương, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đề nghị, sau khi đã thống nhất danh sách các sản phẩm được trao tặng, Ban Tổ chức Chương trình cần triển khai các nội dung tiếp theo để buổi Lễ tôn vinh Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 được tổ chức chu đáo, thành công tốt đẹp, tạo sức lan tỏa trong xã hội; phát hành Kỷ yếu Chương trình để khuyến khích, tôn vinh những sản phẩm Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn./.

Theo TTXVN

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.