Hotline: 0274 383 347
Thứ năm, 1-5-25 23:38:08

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Hành trình xây dựng thương hiệu VNTT

0

Hiện nay, thương hiệu rất được các doanh nghiệp quan tâm, ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương hiệu như là một yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, đặc biệt trong điều kiện “thế giới phẳng” như hiện nay. Thương hiệu là tài sản vô hình, vô giá của doanh nghiệp.

Thương hiệu là yếu tố để người tiêu dùng lựa chọn hàng hoá và dịch vụ của một doanh nghiệp. Thương hiệu góp phần duy trì và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại và chống cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc các doanh nghiệp xây dựng cho mình và hàng hoá của mình những thương hiệu uy tín, chất lượng cao là điều hết sức cần thiết.

Tháng 7/2018, VNTT được trao chứng nhận TOP 10 Nhà cung cấp dịch vụ Internet, viễn thông hàng đầu Việt NamDoanh nghiệp CNTT phát triển nhanh nhất Việt Nam. Giải thưởng đã công nhận chuyên môn, củng cố giá trị và kỹ năng thực sự của VNTT trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin.

Mạnh dạn lựa chọn phương án mở rộng thị trường mục tiêu, năm 2019, VNTT đã được Cục Viễn thông cấp phép cung cấp các dịch vụ viễn thông cố định mặt đất trên phạm vi toàn quốc.

Từ đó đến nay, đã 4 năm liên tiếp VNTT được vinh doanh Top 10 Công ty Công nghệ uy tín. Xếp hạng năm 2022, VNTT đứng thứ 8 trong Top 10. Giải thưởng giúp VNTT có cơ hội sánh ngang với các “ông lớn” trong ngành, không những sát cánh cùng họ trên sân khấu nhận giải mà còn cùng nhau hợp tác phát triển các dịch vụ ICT tiêu chuẩn Quốc tế.

Được vinh danh Top 10 Công ty Công nghệ uy tín là một chỉ số mạnh mẽ về mức độ đáng tin cậy đối với các khách hàng tiềm năng, củng cố lý do họ sử dụng dịch vụ của VNTT ngay từ đầu, xây dựng lòng tin và lòng trung thành với thương hiệu.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin chiếm số lượng lớn trong tổng số lượng đơn vị trong ngành, tỷ lệ đào thải nhanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chật vật tìm cách để tồn tại và mong có nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm của minh. Chiến lược tăng cường chất lượng dịch vụ và giành giải thưởng liên tiếp trong nhiều năm đã chứng tỏ với khách hàng rằng VNTT đang trong nhóm dẫn đầu cuộc chơi. Điều đó giúp VNTT được nhìn nhận theo hướng phát triển bền vững, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng mục tiêu, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và đặc biệt là ngày càng có thêm nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của VNTT trên thị trường chứng khoán.

Tại các lễ trao giải, VNTT có những cơ hội tiếp xúc có giá trị để giới thiệu về VNTT trước những lãnh đạo cấp cao có tầm ảnh hưởng lớn, mở ra cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp thành công trong nước cũng như Quốc tế. Hợp tác với doanh nghiệp lớn giúp VNTT tối ưu hóa chi phí, tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo hiệu quả kinh doanh.


Lễ trao giải Top 10 Công ty Công Nghệ Việt Nam Uy Tín có sự tham gia của cựu nguyên thủ Israel Ehud Barak

Năm 2018, VNTT đã ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Viễn thông NTT lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ 4 trên thế giới, nhằm triển khai dịch vụ Internet cáp quang chất lượng Nhật Bản và các giải pháp cho Thành phố thông minh. Đến nay, ngoài NTT, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội(Viettel) cũng đều là những đối tác chiến lược của VNTT.

GIẢI THƯỞNG THÔI CHƯA ĐỦ, VNTT ĐANG THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG THỊ PHẦN, NÂNG CAO VỊ THẾ TRONG LĨNH VỰC ICT.

VNTT đã và đang chủ động nâng băng thông Internet cao hơn mức cam kết với khách hàng; tăng cường đầu tư hạ tầng viễn thông chất lượng Nhật Bản tại các khu công nghiệp, đô thị, sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho khách hàng khi có nhu cầu.

Ngoài ra, VNTT cũng không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao trải nghiệm khách hàng, hướng đến mục tiêu Chất lượng Nhật Bản; tiếp tục nghiên cứu phát triển dịch vụ giá trị gia tăng để cung cấp sản phẩm đa dịch vụ đến khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, ngành công nghệ thông tin và viễn thông được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Trong bối cảnh đó, VNTT quyết tâm nỗ lực không ngừng để tạo dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng, phát triển thương hiệu, nâng cao vị thế của VNTT trên thị trường.

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về các dịch vụ của VNTT vui lòng liên hệ chúng tôi:

Công ty CP Công nghệ & Truyền thông Việt Nam (VNTT)

- Địa chỉ: Số 2, Đường Tiên Phong 3, Phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Hotline: 1800 9400

- Email: cskh@vntt.com.vn

- Website: www.vntt.com.vn

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.