Hotline: 0274 383 347
Thứ năm, 19-6-25 04:42:19

Ô tô xe máy

Hotline: 0274 383 347

Nên thay bugi và dầu nhớt định kỳ cho xe máy

0

Đây là nội dung của buổi hội thảo tư vấn kỹ thuật dành cho các cửa hàng phụ tùng xe máy, đại lý phân phối và kỹ thuật viên tại thành phố Long Xuyên - tỉnh An Giang.

Hai thương hiệu bugi NGK và dầu nhớt Idemitsu của Nhật Bản phối hợp tổ chức hội thảo kỹ thuật tiếp cận trực tiếp khách hàng, đồng thời giúp các kỹ thuật viên hiểu được tầm quan trọng của việc thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe, cũng như thay đổi thói quen sử dụng bugi và dầu nhớt quá hạn để tránh hư hỏng, thiệt hại cho động cơ xe máy.

polyad

Hơn 150 khách hàng tham gia sự kiện Hội thảo kỹ thuật xe máy tại Long Xuyên, An Giang.

Đây được coi là điểm dừng chân quan trọng trong chuỗi hội thảo kỹ thuật dự kiến sẽ tiếp tục diễn ra trên 12 tỉnh thành cả nước từ tháng 5 đến tháng 4/2017 với hơn 1.500 khách mời tham dự.

Tại sự kiện, kỹ thuật viên sẽ được trang bị kiến thức bởi chuyên gia đến từ 2 hãng về cách phân biệt hàng thật, hàng giả cũng như được giải đáp, tư vấn những thắc mắc về sản phẩm.

polyad

Bugi NGK truyền tải đến khách hàng thông điệp nên thay thế bugi định kỳ mỗi 8.000 km (tương ứng với một năm sử dụng) đảm bảo xe vận hành an toàn.

Kỹ thuật viên còn có cơ hội trải nghiệm các trò chơi, hoạt động giải trí và nhận những phần quà của NGK và Idemitsu. Đây là dịp để 2 thương hiệu phụ tùng đến từ Nhật Bản tri ân khách hàng những người đóng góp một phần không nhỏ vào sự lớn mạnh của thị trường bugi NGK và dầu nhớt Idemitsu tại Việt Nam.

Theo NGK Việt Nam, khách hàng nên thay bugi định kỳ mỗi 8.000 km (tương đương một năm sử dụng) để tránh việc khó khởi động, tăng tốc kém, hay bị chết máy dọc đường, gây nhiều khí thải ô nhiễm môi trường và tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Đây cũng là khuyến cáo của hãng xe máy Honda.

polyad

Dầu nhớt Idemitsu giúp tiết kiệm xăng đến 8,2%, chống oxi hóa và tăng tuổi thọ của động cơ.

Bên cạnh đó, dầu nhớt cũng là sản phẩm nên thay thế định kỳ. Idemitsu là nhà sản xuất dầu nhớt của Nhật Bản được thành lập và phát triển với lịch sử hơn 100 năm kinh nghiệm.

Hãng nổi tiếng với việc cho ra đời các loại sẩn phẩm dầu nhớt có độ nhớt thấp hơn so với các loại nhớt cùng loại trên thị trường, giúp tiết kiệm xăng đến 8,2%, đồng thời khả năng chịu nhiệt và chống oxi hoá cao giúp tăng tuổi thọ của động cơ.​

Theo VNE

TIÊU ĐIỂM

XEM NHIỀU

Kinh nghiệm sử dụng điều hòa ôtô trong tiết trời nắng nóng giữa mùa hè

Nhiều người có thói quen bật điều hòa hết cỡ ngay khi lên xe vì muốn mau làm mát cho khoang lái, tuy nhiên, đó không phải là cách đúng. Đôi khi điều đó còn làm giảm tuổi thọ thiết bị khác trên xe.

Những kỹ năng lái xe tránh va chạm trong ngõ hẻm

Di chuyển tốc độ chậm, chú ý quan sát, luôn nhường đường... giúp hạn chế rủi ro khi điểu khiển xe trong những cung đường hẹp.

Những phụ kiện nên có cho người dùng xe bán tải

Nắp thùng, hộp đựng dụng cụ, lưới buộc đồ, lều là các vật dụng cần chuẩn bị cho xe bán tải để chuyến dã ngoại an toàn và tiện lợi.

Ưu, nhược điểm của phanh đĩa và phanh đùm trên ôtô

Phanh đĩa hiệu suất cao nhưng dễ bám bụi, nước và giá thành cao, trong khi phanh đùm cấu tạo đơn giản, rẻ nhưng tản nhiệt kém.

Cách dùng số tay trên xe số tự động - tài xế Việt cần biết

Số tay hay số thể thao có thể sử dụng để vượt xe khác, hãm xe khi xuống dốc hay đơn giản là tăng cảm hứng lái.

Xử lý đúng cách với xe ngập nước

Thợ sửa xe sẽ đẩy hết nước trong ống xả, động cơ ra ngoài, vệ sinh các chi tiết và thay thế nếu cần thiết, mức giá từ vài chục đến hàng trăm nghìn đồng.

Nên thay bugi và dầu nhớt định kỳ cho xe máy

Đây là nội dung của buổi hội thảo tư vấn kỹ thuật dành cho các cửa hàng phụ tùng xe máy, đại lý phân phối và kỹ thuật viên tại thành phố Long Xuyên - tỉnh An Giang.

Những mẫu xe cũ giá 300 triệu phổ biến tại Việt Nam

Với số tiền này, người Việt có thể mua Ford Mondeo hay Toyota Vios nhưng đời 'sâu'.

Làm thế nào để tính chi phí sử dụng xe

Tính chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng và bảo hiểm để có được những khoản cơ bản nhất khi "nuôi" một chiếc ôtô.

Phân biệt xe máy và xe gắn máy ở Việt Nam

Xe số, xe ga thông thường đang lưu hành tại Việt Nam được người sử dụng gọi chung là xe máy thì trong luật gọi là xe môtô.