Hotline: 0274 383 347
Thứ năm, 1-5-25 09:42:58

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Prudential chi trả 23 tỷ đồng cho một khách hàng tại Cần Thơ

0

Vừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.

Khách hàng H.Thanh (tên khách hàng đã đổi) tham gia hợp đồng bảo hiểm với Prudential từ năm 2019 với sản phẩm PRU- Đầu Tư Linh Hoạt. Đến năm 2020, chị Thanh không may phát hiện bệnh hiểm nghèo tuổi 48. Sau khi gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng đã được kích hoạt quyền lợi Miễn Đóng Phí Bệnh hiểm nghèo cho toàn bộ hợp đồng và được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau, tương đương 500 triệu đồng. Đầu năm 2023, Prudential tiếp tục nhận yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình khách hàng và vừa hoàn tất thanh toán quyền lợi bảo hiểm tử vong cho gia đình khách hàng với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.

“Chúng tôi hiểu rằng, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra là lúc Khách hàng đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, Prudential luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời với quy trình đơn giản nhất để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng, với sự đồng hành của Prudential, gia đình Khách hàng sẽ sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai" - Bà Nguyễn Thị Giang - Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm của Prudential chia sẻ.

Bên cạnh đó, ngày 11/3 vừa qua, Prudential cũng đã thực hiện chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho một khách hàng với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng tại tỉnh Quảng Bình.

Theo số liệu ghi nhận trong năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong đó, số tiền chi trả các quyền lợi bảo hiểm gồm Quyền lợi tử vong, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế là hơn 1.600 tỷ đồng, tăng 35% so với năm 2021.


Số liệu chi trả năm 2022 và 5 năm gần đây của Prudential Việt Nam

Kênh Hợp tác ngân hàng (Bancassurance) trong năm 2022 tiếp tục là kênh phân phối chủ chốt của Prudential bên cạnh kênh Đại lý, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe và tích lũy cho hơn 410.000 khách hàng. Năm qua, số trường hợp và số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi cho khách hàng qua kênh Bancassurance đều tăng hơn gấp đôi, lần lượt là 64% và 69% so với năm 2021. Số tiền chi trả lớn nhất cho một trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance trong năm 2022 lên đến 6,8 tỷ đồng.

Với chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm, theo kết quả khảo sát năm 2022, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang tốt nhất thị trường với 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).


Prudential luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng

Prudential cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Năm 2022, tỉ lệ nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến chiếm 80.2%, trong đó tỉ lệ hồ sơ xử lý trong vòng 30 phút chiếm 11.6% và 60,7% hồ sợ được giải quyết trong ngày.

Ngành bảo hiểm nhân thọ được xem là “tấm lá chắn” cho nền kinh tế - xã hội, hằng năm chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng tiền bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho các cá nhân, doanh nghiệp gặp rủi ro. Năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.

 

 

 

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.