Hotline: 0274 383 347
Chủ nhật, 27-7-25 04:36:12

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Tân Hiệp Phát thăm hỏi và trao quà cho các em mồ côi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

0

Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội là 1 trong 7 giá trị cốt lõi của Công ty Tân Hiệp Phát. Trong suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.

Hạnh phúc khi nhìn con lớn lên từng ngày

Trẻ em là đối tượng yếu thế luôn cần sự quan tâm, sẻ chia của xã hội. Việc sát cánh, yêu thương, quan tâm có thể nói là bệ đỡ quan trọng giúp các em thiếu nhi không may mắn ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần và trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Tại Tân Hiệp Phát, trẻ em luôn ở trung tâm trong hành trình phụng sự xã hội. Từ nhiều năm qua Tân Hiệp Phát liên tục có các hoạt động ý nghĩa hướng tới đối tượng trẻ em. Từ việc bảo trợ các  mái ấm tình thương tại Bình Dương, TP.HCM đến việc trao tặng hàng ngàn suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua đã được Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện đều đặn. Tân Hiệp Phát xem trẻ em là đối tượng ưu tiên hàng đầu và được doanh nghiệp quan tâm bởi trẻ em là thế hệ tương lai, có thể phát triển và làm đất nước ngày càng trở nên tốt đẹp. Các em phát triển tốt đồng nghĩa với đất nước cũng phát triển theo.

Với mục tiêu đồng hành cùng trẻ phát triển ở tương lai, một trong những hoạt động dài hơi của Công ty Tân Hiệp Phát phải kể đến đó là chương trình thiện nguyện “Cùng con đi tiếp cuộc đời”.

Đại diện Tân Hiệp Phát trao quà cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Khởi sự từ tháng 10-2022, giữa bối cảnh cả nước vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả của dịch bệnh, chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Tân Hiệp Phát đồng hành với báo Thanh Niên đã ra đời với sứ mệnh đồng hành với 50 trẻ em bị mồ côi sau dịch Covid-19, cho đến khi trẻ đủ 18 tuổi . Sau 4 năm triển khai, nhiều chương trình ý nghĩa đã được Tân Hiệp Phát thực hiện, nhằm tiếp thêm động lực cho trẻ, để trẻ an tâm tới trường. Điển hình có thể kể đến hoạt động trao quà vào các dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán… Hoạt động đẹp ấy vẫn ngày ngày lan tỏa rộng rãi.

Tiếp nối những hành động ý nghĩa đã triển khai, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 2025, Công ty Tân Hiệp Phát đã tiếp tục tổ chức chương trình tặng quà cho 50 em nhỏ trong chương trình, từ 30 đến 31-05, quà tặng bao gồm sản phẩm và tiền mặt. Mỗi phần quà có một bao lì xì trị giá 500 ngàn đồng và một thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, giúp trẻ có thêm sức khoẻ và niềm vui đến trường mỗi ngày.

Anh Tăng Nguyễn Duy An đón tiếp đại diện Công ty Tân Hiệp Phát và đại diện báo Thanh Niên tới thăm hỏi, tặng quà cho bé Tăng Mộc Anh nhân dịp 1-6.

Anh Tăng Nguyễn Duy An (38 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) đang chạy xe ôm công nghệ và giao hàng, bốc vác ở chợ đầu mối để nuôi 2 con là Tăng Huyền Anh (11 tuổi) và Tăng Mộc Anh (sinh năm 2021 vào lúc đại dịch Covid cao điểm, mẹ bé ra đi lúc vừa sinh con). Công việc ủa anh An vất vả cả ngày lẫn đêm những vẫn thiếu trước hụt sau vì cùng lúc lo ch ohai con và mẹ già trong căn nhà trọ.

Đón tiếp đoàn thăm hỏi của Công ty Tân Hiệp Phát, anh An xúc động cho biết: “Gia đình tôi thật sự biết ơn báo Thanh Niên và Công ty Tân Hiệp Phát đã quan tâm tới con tôi đều đặn trong 4 năm qua. Ngoài số tiền bảo trợ hàng tháng cho bé Tăng Mộc Anh, các dịp lễ, tết, thỉnh thoảng các anh chị còn gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe và học tập của con nên gia đình chúng tôi cảm thấy rất ấm áp và được yêu thương nhiều lắm. Công việc của tôi dù có vất vả thế nào nhưng vẫn luôn hạnh phúc khi nhìn thấy con lớn khôn lên mỗi ngày””, anh An nói.

Đại diện Công ty Tân Hiệp Phát thăm hỏi, tặng quà cho em Đồng Phúc Nguyên.

Với chị Trương Thị Ngọc Ánh, là mẹ của em Đồng Phúc Nguyên (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM). Dù nét khắc khổ hiện rõ trên khuôn mặt người phụ nữ này bởi cuộc sống vất vả khi gồng gánh trên vai 3 người con còn rất nhỏ. Tuy nhiên chị vẫn luôn giữ được niềm tin yêu và lạc quan vào tương lai khi các con của chị ngày một khôn lớn, ngoan ngoãn và chững chạc hơn nhiều bạn cùng trang lứa.

“Tôi rất cám ơn Công ty Tân Hiệp Phát hàng tháng đều đặn hỗ trợ cho con tôi suốt 4 năm nay. Số tiền này đã giúp ích rất nhiều cho gia đình tôi trong việc duy trì cuộc sống và học tập cho các con. Dù có những mất mát, khó khăn nhưng tôi và các con vẫn cố gắng sống thật tốt để hướng về tương lai tốt đẹp hơn với sự hỗ trợ của cộng đồng như Công ty Tân Hiệp Phát. Mỗi ngày nhìn con vui vẻ và lớn lên, tôi thầm cám ơn trời đất đã không phụ công gia đình nuôi dạy và cộng đồng hỗ trợ các cháu. Tôi xin cám ơn nhiều lắm”.

Theo đại diện Công ty Tân Hiệp Phát, từ tháng 10-2022 Công ty Tân Hiệp Phát đã nhận bảo trợ tới năm 18 tuổi cho 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do báo Thanh Niên khởi xướng với tổng giá trị ước tính là 13 tỷ đồng.

Bà Vũ Phương Thanh, đại sứ thương hiệu Number 1 thăm hỏi và tặng quà cho 4 em thiếu nhi trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” tại quận 8, TP.HCM.

Hàng tháng, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ hỗ trợ tài chính với mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí giúp các em được đến trường và ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, nhân dịp lễ tết như Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, Công ty cũng thường xuyên tới thăm hỏi, tặng quà để động viên các em đồng thời nắm bắt tình hình học tập, sinh hoạt của các em.

"Chúng tôi hy vọng việc đồng hành được cụ thể hóa bằng những chuyến thăm hỏi, động viên đều đặn như thế này sẽ hỗ trợ các em không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần để các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống”, đại diện Tân Hiệp Phát cho hay.

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Bên cạnh chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, Tân Hiệp Phát cũng xác định rằng việc xây dựng hoạt động vì cộng đồng trở chính là một phần của văn hóa doanh nghiệp. "Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội luôn được đưa vào kế hoạch từ đầu năm, triển khai đều đặn hàng tháng, hàng quý và luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tính hiệu quả và chất lượng của từng hoạt động", vị đại diện Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Duy trì hoạt động thiện nguyện là một trong những chiến lược của Tân Hiệp Phát, hướng tới phát triển bền vững.

Nhiều hoạt động xã hội được doanh nghiệp xây dựng và triển khai, có thể kể đến chương trình bảo trợ hàng tháng cho 11 Mái ấm tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, được Tập đoàn Tân Hiệp Phát triển khai từ tháng 3-2023, chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam, Hà Nam hay nhiều hoạt động ý nghĩa kéo dài suốt gần ba thập kỷ như chương trình Nhịp cầu ước mơ, Lục lạc vàng, Giọt nước nghĩa tình, Quỹ tấm lòng Việt… Có thể thấy, hướng đến trẻ em, giáo dục và môi trường là đích đến của Tân Hiệp Phát trong quá trình hoạt động thiện nguyện, nhằm mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng. Đây được xem là giá trị xuyên suốt trong hành trình phát triển, kinh doanh của doanh nghiệp này tại Việt Nam.

Trong năm 2025, Tân Hiệp Phát đang tiếp tục triển khai các chương trình thiện nguyện với mong muốn giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời khó khăn, giúp họ dễ dàng vươn lên trong cuộc sống. Đóng góp của Công ty Tân Hiệp Phát không chỉ giúp trẻ em có một cuộc sống ổn định hơn mà còn giúp các em có thể “nối dài” ước mơ của mình, thể hiện truyền thống “thương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân” của người Việt từ xưa đến nay.

 

K-Home Apartment: Nhà ở xã hội chuẩn Singapore “may đo” cho gia đình Việt!

Kim Oanh Land (thành viên Kim Oanh Group) vừa tung ra thị trường khu căn hộ K-Home Apartment tọa lạc ngay trung tâm dự án K-Home New City, Đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore đầu tiên tại Việt Nam.

“Chốt” giá chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2, K-Home Apartment gây bất ngờ cho thị trường

Trong bối cảnh căn hộ vừa túi tiền dần mất hút khỏi thị trường, Kim Oanh Land (thành viên Kim Oanh Group) đã gây bất ngờ khi giới thiệu dự án K-Home Apartment vào cuối tuần...

VNTT và QD.TEK dẫn sóng chuyển đổi số tại workshop “Smart Factory & Industrial Park Management”

Ngày 27-06-2025, sự kiện “Smart Factory & Industrial Park Management” đã diễn ra thành công tại Thành phố mới Bình Dương (nay là Phường Bình Dương, TP.HCM).

Thành phố mới Bình Dương xuất hiện căn hộ nhà ở xã hội chuẩn Singapore

Ngày 6-7 tới đây, Kim Oanh Land (thành viên Kim Oanh Group) sẽ chính thức tổ chức lễ ra quân khu căn hộ xanh K-Home Apartment tại dự án K-Home New City – đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore đầu tiên tại Việt Nam.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM cung cấp dịch vụ điện trên toàn địa bàn TP.HCM mới

Theo Nghị quyết số 202/2025/QH15 của Quốc Hội về việc sát nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh, kể từ ngày 1-7-2025, các tỉnh Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ sáp nhập vào TP.HCM.

Sun Casa Square - Tâm điểm mới của đô thị công nghiệp Bình Dương

Khi các khu công nghiệp “đẻ ra” đô thị, bất động sản quanh VSIP II bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Sun Casa Square - dự án nhà phố mới nhất của VSIP - chính là điểm sáng nổi bật giữa tâm điểm dịch chuyển dân cư và dòng vốn đầu tư.

Từ công nghiệp đến đô thị: Lõi tăng trưởng mới phía Bắc siêu đô thị thành phố Hồ Chí Minh hậu sáp nhập

Việc sáp nhập Bình Dương vào TP.HCM không chỉ tạo ra một siêu đô thị tầm cỡ quốc tế mà còn đặt lại bài toán đầu tư bất động sản bền vững.

Trung tâm thương mại - Chợ Khu công nghiệp Mỹ Phước 3: Một điểm đến vui chơi, mua sắm lý tưởng

Trung tâm thương mại - Chợ Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, tọa lạc tại đường NL17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, TP.Hồ Chí Minh sẽ chính thức khai trương đi vào hoạt động ngày 12-7-2025 tới đây.

Doanh nghiệp Nhà nước phải nắm giữ lĩnh vực then chốt và tiên phong lĩnh vực mới

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng lưu ý, cần rà soát, hệ thống lại chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước để làm rõ vai trò, vị trí, sứ mệnh của doanh nghiệp Nhà nước hiện nay và thời gian tới.

Luật Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã được thông qua với 92,05%

Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp là bước tiến quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng vốn và tăng cường minh bạch, tự chủ và trách nhiệm của doanh nghiệp.