Hotline: 0274 383 347
Thứ sáu, 16-5-25 01:26:39

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Bổ nhiệm vận động viên Ultra-marathon Thanh Vũ làm đại sứ thương hiệu

0

*Tân Hiệp Phát cùng Thanh Vũ chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới

Hôm nay (7-4), Tập đoàn Tân Hiệp Phát công bố đã chính thức ký hợp đồng độc quyền trong 2 năm và bổ nhiệm vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon và nhảy dù Thanh Vũ với vai trò là Đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của tập đoàn này.

Theo thỏa thuận, Thanh Vũ sẽ trực tiếp tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau để thúc đẩy giá trị thương hiệu các sản phẩm nước giải khát danh tiếng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại thị trường trong và ngoài nước.


Vận động viên Thanh Vũ, Đại sứ thương hiệu mới của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

“ Chúng tôi rất vui mừng với việc Thanh Vũ đã đồng ý trong vai trò Đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đây là sự liên kết hoàn hảo giữa tinh thần “không gì là không thể” của tập đoàn với ý chí, nghị lực của Thanh Vũ sẽ là cầu nối đặc biệt để gắn kết với các bạn trẻ Việt Nam” , “Sứ mệnh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ là nỗ lực hết mình để đem lại các sản phẩm mang lại lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng mà còn truyền cảm hứng tới các bạn trẻ hãy nỗ lực hết mình trong hành trình khám phá và phát triển bản thân. Điều đó đã thôi thúc Tân Hiệp Phát hợp tác với Thanh Vũ, một vận động viên thể thao có tiếng trên sân chơi quốc tế và cũng là người truyền cảm hứng hàng đầu trong lĩnh vực của cô. Tôi tin rằng Thanh Vũ sẽ là cầu nối quan trọng giúp Tân Hiệp Phát xây dựng một mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng hiện tại cũng như thu hút những người tiêu dùng mới” - bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết.


Vận động viên Thanh Vũ trong cuộc đua marathon xuyên sa mạc

Thanh Vũ cho biết: “Được đại diện cho Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam với 3 sản phẩm mang thương hiệu quốc gia -  Nước tăng lực Number 1, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không độ là một trọng trách, nhưng đồng thời cũng là niềm vinh dự lớn lao với tôi khi được mang thương hiệu, sản phẩm của Việt Nam giới thiệu đến với bạn bè thế giới”.

Thanh Vũ đang trong quá trình chinh phục thử thách trở thành người phụ nữ Đông Nam Á đầu tiên hoàn thành 4 Deserts Grand Slam, một trong những thử thách khắc nghiệt nhất trong giới chạy bền. Cô sẽ có nhiệm vụ phối hợp với Tập đoàn Tân Hiệp Phát để đưa thương hiệu sản phẩm của Number 1 đến với người tiêu dùng trên toàn cầu. Hiện nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang phân phối sản phẩm của mình trên tất cả 63 tỉnh thành tại Việt Nam và 18 quốc gia trên thế giới.

Hiện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại; mở rộng quy mô nhà máy; đổi mới căn bản về quản trị nhằm hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu châu Á trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm. Hiện nay, mỗi năm, tập đoàn nộp ngân sách hàng ngàn tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 4.000 lao động.

T.VY

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.