Hotline: 0274 383 347
Thứ bảy, 3-5-25 18:18:29

Doanh nghiệp Doanh nhân

Hotline: 0274 383 347

Thanh lọc cơ thể cho ngày cuối năm luôn tươi tắn theo cách của Gen Z

0

Giới trẻ Việt đang thể hiện “chất riêng” đúng với phong cách “global citizen” khi chuyền nhau cách thanh lọc cơ thể, refresh bản thân bằng Trà Dr Thanh để tận hưởng những ngày cuối năm và chào đón một năm mới thật tươi tắn, nhiều may mắn. 

Trước đây người ta thường thấy giới trẻ xếp hàng dài khi một thương hiệu đồ uống khai trương, phủ sóng facebook, instagram bằng những tips thức uống cực “nghệ” kèm thần thái phải “so deep” thì những ngày cuối năm này, Gen Z đang lan tỏa những giá trị tích cực như cách họ chuyền nhau thức uống từ thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể để chuẩn bị chào đón năm mới.


Trà Dr Thanh đang được người trẻ lựa chọn để thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể luôn tươi tắn.

“Nhờ netizen chia sẻ nên mình nhanh chóng tìm ra cách thanh nhiệt bằng Trà Dr Thanh để giúp cơ thể tươi mát hơn sau những ngày liên tục thức khuya cày deadline, dùng nhiều đồ ăn nhanh khiến nóng trong người. Bây giờ thưởng thức Trà Dr Thanh là một trong những việc không thể thiếu trong to do list mỗi ngày của mình”, Huyền Trân, một fashion stylist 9X cho biết.

Trường Huy, một social seeder tại Hà Nội cho biết từ mấy tháng nay anh đã theo đuổi lối sống “xanh” và cân bằng hơn. Ăn nhiều rau xanh, sử dụng đồ uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên để thanh lọc cơ thể đồng thời tích cực lan tỏa thói quen lành mạnh này đến bạn bè, đồng nghiệp qua mạng xã hội.


Giới trẻ dễ dàng thanh nhiệt cơ thể ngay tại văn phòng với Trà Dr Thanh.

“Có rất nhiều clip hướng dẫn, video review cách thanh lọc cơ thể để có một “visual” tươi tắn cho Gen Z “lên đồ” vào năm mới từ những influencer. Với mình, Trà Dr Thanh được chọn làm thức uống hàng ngày để tiết kiệm thời gian, vừa viết content, vừa thanh lọc, refresh cơ thể dễ dàng tại nhà hay văn phòng mà không ảnh hưởng tới công việc”, Huy nói.

Bỏ qua thói quen lập hội rave mỗi cuối tuần trước đây, vào dịp cuối năm giới trẻ càng ý thức về sức khỏe khi lựa chọn thực phẩm, thức uống. Theo American Egg Board, sự lựa chọn của Gen Z dựa trên ba yếu tố: Mạng xã hội, sự tiện lợi và thành phần dinh dưỡng. Dường như người trẻ đang trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh, cân bằng để hướng tới một năm mới luôn tươi tắn.


Thức uống này không chỉ được yêu thích bởi tác dụng thanh nhiệt cơ thể mà còn tiện lợi sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

“Với mình, thức uống ngoài công dụng thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể nhanh chóng thì sự tiện lợi sẽ đóng vai trò quyết định để sử dụng sản phẩm. Ví dụ như Trà Dr Thanh, mình có thể mua tại bất cứ đâu để, dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh để cơ thể luôn được thanh lọc mà không bị đứt quãng”, Tú Trinh, sinh viên Đại học Kiến Trúc Hà Nội cho biết.

Nếu các thế hệ X, Y hay xa hơn là thời “ông bà anh” thường chỉ thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể một vài lần khi cần thiết trong năm với các cách thức truyền thống được lưu truyền trong dân gian thì thế hệ global citizen lại chủ động thanh lọc cơ thể trong cuộc sống hàng ngày với những thức uống thảo mộc tự nhiên được đóng chai theo tiêu chuẩn quốc tế tiện lợi. Người trẻ hiện nay coi sức khỏe là một lối sống chứ không phải xu hướng hay thói quen nhất thời.


Không chỉ là một thế hệ “nghĩ khác và mơ lớn”, người trẻ còn đang lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng như chuyền nhau cách thanh lọc cho cơ thể  luôn tươi tắn.

Với tính cách năng động và tư duy hiện đại, Gen Z là thế hệ tự tin làm chủ cuộc đời, nhanh chóng nhìn ra và bắt kịp lối sống mới trong thời đại toàn cầu. Lan tỏa những giá trị hữu ích để tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng, như cách người trẻ đang truyền nhau thức uống thanh lọc cơ thể như Trà Dr Thanh để làm mới bản thân, cùng chào đón một năm mới tươi tắn, may mắn hơn.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được hàng triệu người trẻ yêu chuộng và sử dụng mỗi ngày hiện nay. Thức uống mang thương hiệu quốc gia này được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, thanh lọc giải độc cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày khi sử dụng đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng chiên xào hay “nóng trong người” vì những áp lực cuối năm.

 

Becamex IDC 5 năm liên tiếp đứng đầu danh sách TOP 10 công ty bất động sản Công nghiệp uy tín

Khẳng định bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, vượt qua khó khăn, chủ động vươn lên đón nhận cơ hội mới – cơ hội bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, vừa qua Tổng Công ty Becamex IDC lại tiếp tục được vinh danh...

Một triệu thiết bị – Một tương lai mới cho sức khỏe Việt

Chăm sóc sức khỏe chủ động từ mỗi gia đình không chỉ là giải pháp y tế, mà còn là nền tảng cho một quốc gia phát triển bền vững.

Sự kiện ra mắt BYD Sealion 6 tại Bình Dương: Tưng bừng, hiện đại và ngập tràn trải nghiệm công nghệ

Sáng ngày 19-4, tại Showroom BYD VIG Bình Dương (Số 2, Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương), sự kiện ra mắt và trải nghiệm BYD Sealion 6 đã chính thức diễn ra, thu hút hơn 250 khách tham dự...

Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát

Ngày 20-04-2025, Kim Oanh Group và INTERLINK EDUCATION chính thức khánh thành Trường Mầm non INschool Bến Cát.

Bia Saigon kết nối mọi người bằng chính "tinh thần rồng" Việt Nam độc đáo

Bia Saigon không đơn thuần là thức “bia quốc dân” của người Việt, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa mang đậm tinh thần dân tộc.

Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon”: Giải pháp thiết thực cho doanh nghiệp hướng đến phát triển xanh

Ngày 11-04-2025, Sở Công Thương tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH Giám định Vinacontrol TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Chuẩn bị cho thị trường carbon – Giải pháp giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Việt khẩn trương tìm cách ứng phó sau khi Mỹ áp thuế đối ứng

Vì không thể cạnh tranh về giá nên doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tôm Việt Nam phải tập trung vào sản phẩm không bị đánh thuế, sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao để bám trụ được tại Mỹ.

Happy Money mở rộng thị trường: cơ hội trong làn sóng phân hóa tài chính

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang có sự phân hóa mạnh mẽ. Các công ty tài chính trẻ với mô hình kinh doanh tinh gọn và ứng dụng công nghệ số đang có cơ hội vươn lên, trong khi một số “ông lớn” dần chững lại.

VNTT tăng gấp đôi băng thông internet, giá không đổi cho khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT) trân trọng thông báo chương trình nâng cấp gấp đôi băng thông dịch vụ Internet cáp quang mà không thay đổi giá cước, bắt đầu từ ngày 01/04/2025.

Rộng cửa vốn vay cho người mua nhà ở xã hội

Với sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của hệ thống ngân hàng cùng hàng loạt đổi mới chính sách đang giúp cánh cửa tiếp cận nhà ở xã hội rộng mở hơn.