Hotline: 0274 383 347
Chủ nhật, 22-6-25 00:42:46

Ban quản lý các KCN tỉnh: Hồ sơ giải quyết trước thời hạn đạt gần 50%

0

Trong năm 2017 và 8 tháng đầu năm 2018, lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh đã chỉ đạo bộ phận “một cửa” tập trung giải quyết nhanh chóng hồ sơ, thủ tục cho người dân, doanh nghiệp. Cụ thể trong năm 2017, đã giải quyết trên 6.000 hồ sơ các loại, trong đó có gần 3.000 hồ sơ giải quyết trước kỳ hạn. Trong 8 tháng đầu năm 2018 đã giải quyết gần 4.000 hồ sơ các loại, trong đó có trên 1.500 hồ sơ giải quyết trước kỳ hạn.

Từ nay đến cuối năm 2018, Ban Quản lý các KCN tỉnh tập trung vào việc rà soát TTHC, đơn giản hóa TTHC, tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận với các dịch vụ hành chính công. Ban sẽ chú trọng công tác hiện đại hóa nền hành chính, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; tăng cường kết nối với các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố để thực hiện tốt việc giải quyết TTHC. Cùng với đó, Ban Quản lý các KCN tỉnh sẽ chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, công chức, chú trọng vào việc đẩy mạnh lề lối làm việc của cán bộ, công chức.

P.V

Từ khóa: Ban quản lý , KCN, TTHC

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.

Tỉnh Bình Dương ra công văn “hỏa tốc” nghiêm cấm hành vi không nhận hồ sơ hành chính

Chiều 9-6, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh ký công văn “hỏa tốc” số 3641/UBND-HCC gửi lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, UBND cấp xã...

Người dân làm thủ tục hành chính tăng cao

Trong những ngày qua, tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh-chi nhánh các huyện, thành phố trong tỉnh, lượng người đến làm thủ tục hành chính tăng cao

Triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử

UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử, Trang Thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước năm 2025.

Công bố thủ tục hành chính nội bộ mới thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường

UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ mới ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã.