Hotline: 0274 383 347
Thứ hai, 28-7-25 19:45:18

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

0

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ, trong đó có 11.202 hồ sơ trực tuyến, đạt tỷ lệ trực tuyến 99,31%, chuyển từ kỳ trước qua 616 hồ sơ, nâng tổng số hồ sơ phải giải quyết lên 11.896 hồ sơ, đã giải quyết 11.393 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết hồ sơ trước và đúng hẹn đạt 100%. Hiện còn 503 hồ sơ trong hạn giải quyết.

Cán bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An giải quyết hồ sơ cho người dân

Chi nhánh đã phối hợp với VNPT Dĩ An thực hiện cấp 7.414 chữ ký số cho cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công tại chi nhánh và các điểm tiếp nhận hồ sơ. Đội hình tình nguyện TP.Dĩ An đã thực hiện tư vấn, hướng dẫn tại chi nhánh cho 4.317 cá nhân, tổ chức đăng ký tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến thành công trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Trong 5 tháng qua, chi nhánh đã tham mưu, làm tốt các công tác sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức tại chi nhánh trước, trong và sau sáp nhập; tham mưu tài liệu kiểm chứng phục vụ công tác chấm điểm cải cách hành chính năm 2024; tham mưu TP.Dĩ An đẩy mạnh hiệu quả của mô hình “Hành chính công lưu động”; tham mưu cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nội dung tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực giáo dục…

HỒ VĂN

Phường Dĩ An sẵn sàng phục vụ nhân dân

Ngày mai (1-7-2025), phường Dĩ An sẽ vinh dự đón đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đến làm việc, tham quan Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Dĩ An.

Hội nghị trực tuyến vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp TP.Hồ Chí Minh mới

Sáng 25-6, Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hoạt động thử nghiệm tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công: Khẩn trương, nhanh chóng

Qua hơn 1 tuần vận hành thử nghiệm đồng loạt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 36 xã, phường mới, các địa phương đã rất linh hoạt, chủ động có nhiều cách làm hiệu quả

Bảo đảm phục vụ nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Cổng dịch vụ công (DVC) trực tuyến của tỉnh Bình Dương được Trung ương đánh giá, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.