Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ, trong đó có 11.202 hồ sơ trực tuyến, đạt tỷ lệ trực tuyến 99,31%, chuyển từ kỳ trước qua 616 hồ sơ, nâng tổng số hồ sơ phải giải quyết lên 11.896 hồ sơ, đã giải quyết 11.393 hồ sơ, tỷ lệ giải quyết hồ sơ trước và đúng hẹn đạt 100%. Hiện còn 503 hồ sơ trong hạn giải quyết.

Chi nhánh đã phối hợp với VNPT Dĩ An thực hiện cấp 7.414 chữ ký số cho cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công tại chi nhánh và các điểm tiếp nhận hồ sơ. Đội hình tình nguyện TP.Dĩ An đã thực hiện tư vấn, hướng dẫn tại chi nhánh cho 4.317 cá nhân, tổ chức đăng ký tài khoản, nộp hồ sơ trực tuyến thành công trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
Trong 5 tháng qua, chi nhánh đã tham mưu, làm tốt các công tác sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức tại chi nhánh trước, trong và sau sáp nhập; tham mưu tài liệu kiểm chứng phục vụ công tác chấm điểm cải cách hành chính năm 2024; tham mưu TP.Dĩ An đẩy mạnh hiệu quả của mô hình “Hành chính công lưu động”; tham mưu cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nội dung tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực giáo dục…
HỒ VĂN