Hotline: 0274 383 347
Chủ nhật, 3-8-25 15:46:25

Các xã, phường Tx.Tân Uyên: Thực hiện hơn 20.000 hồ sơ trực tuyến

0

Từ đầu năm 2022 đến nay, Trung tâm phục vụ Hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 16.484 hồ sơ, giải quyết đúng hạn chiếm tỷ lệ 99,29%; 76 hồ sơ trễ hạn chiếm tỷ lệ 0,71%, cơ quan đã gửi văn bản xin lỗi và hẹn ngày trả kết quả. Trung tâm đã đăng tải 310 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết TTHC các lĩnh vực trên đầu số Zalo; tư vấn TTHC qua điện thoại khoảng 1.375 lượt, đã giải quyết 3.369 hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu điện đến tận địa chỉ của người dân.

UBND các xã, phường trên địa bàn thị xã đã tiếp nhận 69.800 hồ sơ, tỷ lệ trả hồ sơ đúng hạn đạt 100%, trong đó có 20.810 hồ sơ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Ngoài ra, thực hiện chính quyền thân thiện, công sở thân thiện, UBND các xã, phường đã thực hiện 926 thư chúc mừng; 273 thư chia buồn và khảo sát sự hài lòng của người dân 13.925 bằng phiếu khảo sát và hệ thống khảo sát tự động. Kết quả hài lòng đạt tỷ lệ 100%.

HỒ VĂN

Xã Trừ Văn Thố, TP.HCM: Kiến nghị nhiều vấn đề sau sắp xếp

Chiều 28-7, Đoàn công tác số 4 của Thường trực HĐND TP.HCM do đồng chí Huỳnh Thanh Nhân, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát và làm việc với xã Trừ Văn Thố, TP.HCM

Phường Dĩ An sẵn sàng phục vụ nhân dân

Ngày mai (1-7-2025), phường Dĩ An sẽ vinh dự đón đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đến làm việc, tham quan Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Dĩ An.

Hội nghị trực tuyến vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp TP.Hồ Chí Minh mới

Sáng 25-6, Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hoạt động thử nghiệm tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công: Khẩn trương, nhanh chóng

Qua hơn 1 tuần vận hành thử nghiệm đồng loạt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 36 xã, phường mới, các địa phương đã rất linh hoạt, chủ động có nhiều cách làm hiệu quả

Bảo đảm phục vụ nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Cổng dịch vụ công (DVC) trực tuyến của tỉnh Bình Dương được Trung ương đánh giá, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ