Hotline: 0274 383 347
Thứ tư, 18-6-25 11:03:59

Cổng dịch vụ công của tỉnh: Cung cấp 1.100 dịch vụ công trực tuyến

0

Lũy kế đến tháng 11-2020, cổng dịch vụ công của tỉnh đã cung cấp 1.100 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Trong đó, mức độ 3 là 339, mức độ 4 là 761 trên tổng số 1.958 TTHC, đạt tỷ lệ 38,87% mức độ 4, đáp ứng triển khai tối thiểu 30% dịch vụ công trực tuyến thực hiện ở mức độ 4 theo Nghị quyết số 17/NQCP ngày 7-3- 2019 của Chính phủ và Quyết định số 2431/QĐ-UBND ngày 22-8-2019 của UBND tỉnh.

Hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục chỉ đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông của sở tập trung nguồn lực phối hợp với các sở, ngành, UBND cấp huyện khẩn trương triển khai nâng số lượng dịch vụ công mức độ 4 của tỉnh theo chỉ đạo của Thủ tướng; chỉ đạo bộ phận trực hệ thống đường dây “nóng” 1022 của tỉnh cập nhật thông tin để hướng dẫn người dân, DN sử dụng dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4.

Cùng với đó, sở kết hợp với các cơ quan truyền thông đại chúng tổ chức tuyên truyền về sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm giúp người dân, tổ chức hạn chế đi lại nhiều lần, giảm chi phí phát sinh.

HỒ VĂN

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.

Tỉnh Bình Dương ra công văn “hỏa tốc” nghiêm cấm hành vi không nhận hồ sơ hành chính

Chiều 9-6, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh ký công văn “hỏa tốc” số 3641/UBND-HCC gửi lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, UBND cấp xã...

Người dân làm thủ tục hành chính tăng cao

Trong những ngày qua, tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh-chi nhánh các huyện, thành phố trong tỉnh, lượng người đến làm thủ tục hành chính tăng cao

Triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử

UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử, Trang Thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước năm 2025.

Công bố thủ tục hành chính nội bộ mới thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường

UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ mới ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã.

TP.Tân Uyên: Xây dựng nhiều mô hình hay trong cải cách hành chính

Thời gian qua, TP.Tân Uyên luôn cố gắng, nỗ lực xây dựng nhiều mô hình trong giải quyết thủ tục hành chính gắn với chuyển đổi số, tạo điều kiện cho người dân, tổ chức dễ dàng làm thủ tục hành chính.