Hotline: 0274 383 347
Chủ nhật, 8-6-25 22:31:15

Phường An Bình, TP.Dĩ An: Giải quyết hồ sơ đúng hẹn đạt 100%

0

Trong quý I-2025, điểm tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ phường An Bình đã tiếp nhận và giải quyết 1.275 hồ sơ các loại, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 100%. 

Trong quý, điểm đã thực hiện số hóa hồ sơ đầu vào 633/634 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,8%; thanh toán phí, lệ phí trực tuyến 1.187 hồ sơ với số tiền gần 9 triệu đồng. Phường liên tục tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số, nhất là tuyên truyền và giải quyết các thủ tục đăng ký lưu trú, đăng ký khai sinh, xác nhận tình trạng hôn nhân, chứng thực điện tử, chứng thực chữ ký, cấp đổi số nhà, xác nhận tình trạng nhà ở hợp pháp… 

Trong thời gian tới, phường sẽ xây dựng nền hành chính minh bạch, hiệu quả, hướng về nhân dân phục vụ, cả hệ thống chính trị phường hành động về mục tiêu này, lan tỏa thông điệp chuyển đổi số, giải quyết thủ tục hành chính tại nhà đến mọi gia đình, ý nghĩa và tiện ích của chuyển đổi số gắn với cải cách hành chính để tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động tại địa phương.

HỒ VĂN

TP.Tân Uyên: Xây dựng nhiều mô hình hay trong cải cách hành chính

Thời gian qua, TP.Tân Uyên luôn cố gắng, nỗ lực xây dựng nhiều mô hình trong giải quyết thủ tục hành chính gắn với chuyển đổi số, tạo điều kiện cho người dân, tổ chức dễ dàng làm thủ tục hành chính.

Huyện Phú Giáo: Thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính

Trong 5 tháng đầu năm 2025, UBND huyện Phú Giáo đã chỉ đạo các phòng ban, xã, thị trấn thực hiện tốt các nhiệm vụ cải cách hành chính, nhất là việc tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm

Phường Tân Vĩnh Hiệp, TP.Tân Uyên: Tăng cường tuyên truyền đến nhân dân các tiện ích dịch vụ công trực tuyến

Thời gian qua, phường Tân Vĩnh Hiệp, TP.Tân Uyên đã xây dựng nhiều mô hình hay trong cải cách hành chính (CCHC).

TP.Dĩ An: Điểm sáng trong giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử

Trong 5 tháng đầu năm 2025, TP.Dĩ An dẫn đầu bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian trên môi trường điện tử (Bộ chỉ số 766).

TP.Dĩ An: Tập huấn sử dụng hệ thống quản lý văn bản, chỉ đạo điều hành

UBND TP.Dĩ An vừa tổ chức tập huấn sử dụng “Hệ thống quản lý văn bản, chỉ đạo điều hành” cho cán bộ, công chức phụ trách công tác văn thư, công nghệ thông tin, công chức các phường.

Huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng số cho cán bộ

UBND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Sử dụng chữ ký số trong giải quyết công việc

Đó là một trong các yêu cầu của Kế hoạch 2451/KH-UBND do UBND tỉnh ban hành nhằm triển khai thực hiện việc xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng và sử dụng chữ ký số trong giải quyết công việc trên địa bàn tỉnh.

Huyện Bắc Tân Uyên: Cải cách hành chính hướng về nhân dân

Trong 5 tháng đầu năm 2025, huyện Bắc Tân Uyên đã có nhiều cố gắng trong công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, tổ chức, nhất là các thủ tục hành chính toàn trình, một phần.

TP.Tân Uyên: Tuyên truyền trên 9.000 giờ về chuyển đổi số gắn với cải cách hành chính

Trong giai đoạn 2021-2025, Phòng Tư pháp TP.Tân Uyên đã tổ chức được 66 hội nghị tập huấn nghiệp vụ và triển khai văn bản quy phạm pháp luật với 12.872 lượt người tham dự;

Phường Tân Bình, TP.Dĩ An dẫn đầu Bộ chỉ số 766

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Điểm tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã tiếp nhận 4.116 hồ sơ các loại, trả đúng hẹn đạt tỷ lệ 100%; trong đó có 354 hồ sơ phi địa giới hành chính thuộc lĩnh vực chứng thực, hộ tịch.