Hotline: 0274 383 347
Thứ hai, 28-7-25 05:16:17

Phường An Bình, TP.Dĩ An: Giải quyết hồ sơ đúng hẹn đạt 100%

0

Trong quý I-2025, điểm tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ phường An Bình đã tiếp nhận và giải quyết 1.275 hồ sơ các loại, tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 100%. 

Trong quý, điểm đã thực hiện số hóa hồ sơ đầu vào 633/634 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,8%; thanh toán phí, lệ phí trực tuyến 1.187 hồ sơ với số tiền gần 9 triệu đồng. Phường liên tục tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số, nhất là tuyên truyền và giải quyết các thủ tục đăng ký lưu trú, đăng ký khai sinh, xác nhận tình trạng hôn nhân, chứng thực điện tử, chứng thực chữ ký, cấp đổi số nhà, xác nhận tình trạng nhà ở hợp pháp… 

Trong thời gian tới, phường sẽ xây dựng nền hành chính minh bạch, hiệu quả, hướng về nhân dân phục vụ, cả hệ thống chính trị phường hành động về mục tiêu này, lan tỏa thông điệp chuyển đổi số, giải quyết thủ tục hành chính tại nhà đến mọi gia đình, ý nghĩa và tiện ích của chuyển đổi số gắn với cải cách hành chính để tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động tại địa phương.

HỒ VĂN

Phường Dĩ An sẵn sàng phục vụ nhân dân

Ngày mai (1-7-2025), phường Dĩ An sẽ vinh dự đón đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đến làm việc, tham quan Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Dĩ An.

Hội nghị trực tuyến vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp TP.Hồ Chí Minh mới

Sáng 25-6, Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hoạt động thử nghiệm tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công: Khẩn trương, nhanh chóng

Qua hơn 1 tuần vận hành thử nghiệm đồng loạt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 36 xã, phường mới, các địa phương đã rất linh hoạt, chủ động có nhiều cách làm hiệu quả

Bảo đảm phục vụ nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Cổng dịch vụ công (DVC) trực tuyến của tỉnh Bình Dương được Trung ương đánh giá, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.