Hotline: 0274 383 347
Thứ ba, 24-6-25 03:18:18

Sở Kế hoạch - Đầu tư dẫn đầu trong giải quyết hồ sơ trực tuyến

0

 Trong năm 2020, hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh là 73.264 hồ sơ (hồ sơ phát sinh mức độ 3 là 17.928 hồ sơ, mức độ 4 là 55.336 hồ sơ), tăng 27.882 hồ sơ so với năm 2019, chiếm tỷ lệ 43,63% trên tổng số lượng tiếp nhận và giải quyết.

Hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của Sở Kế hoạch - Đầu tư trên phần mềm của Bộ Kế hoạch - Đầu tư dẫn đầu với tổng số là 51.105 hồ sơ (số hồ sơ phát sinh ởmức độ3 là12.165 hồ sơ, phát sinh ở mức độ4 là 38.940 hồ sơ) và chiếm 69,75% tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh. Hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của Sở Giao thông - Vận tải trên phần mềm của Bộ Giao thông - Vận tải là 13.855 hồ sơ (số hồ sơ phát sinh ởmức độ 3 là 1.236 hồ sơ, phát sinh ởmức độ 4 là 12.619 hồsơ) và chiếm 18,91% tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh. Hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3 của Sở Tư pháp trên phần mềm của Bộ Tư pháp là 699 hồ sơ, chiếm gần 1% tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh.

S.TRÀ

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.

Tỉnh Bình Dương ra công văn “hỏa tốc” nghiêm cấm hành vi không nhận hồ sơ hành chính

Chiều 9-6, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh ký công văn “hỏa tốc” số 3641/UBND-HCC gửi lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, UBND cấp xã...

Người dân làm thủ tục hành chính tăng cao

Trong những ngày qua, tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh-chi nhánh các huyện, thành phố trong tỉnh, lượng người đến làm thủ tục hành chính tăng cao

Triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử

UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử, Trang Thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước năm 2025.

Công bố thủ tục hành chính nội bộ mới thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường

UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ mới ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã.