Hotline: 0274 383 347
Thứ bảy, 26-7-25 19:13:45

TP.Tân Uyên: Tiếp nhận và giải quyết hơn 20.000 hồ sơ trực tuyến

0

Trong 6 tháng đầu năm 2 024, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Tân Uyên đã tiếp nhận và giải quyết 5.276 hồ sơ trực tuyến, trong đó có 2 .731 hồ sơ dịch vụ công (DVC) trực tuyến một phần, 2.545 hồ sơ DVC trực tuyến toàn trình. Cán bộ tại trung tâm đã hỗ trợ tạo 787 tài khoản DVC trực tuyến; 183 hồ sơ thực hiện dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến. Trung tâm còn phối hợp với bưu điện thực hiện dịch vụ trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích 3.037 hồ sơ. 12 xã, phường trên địa bàn tiếp nhận và giải quyết 17.413 hồ sơ trực tuyến, trong đó DVC trực tuyến một phần là 3.039 hồ sơ, DVC trực tuyến toàn trình là 14.374 hồ sơ.

Trong 6 tháng cuối năm 2 024, UBND TP.Tân Uyên sẽ tập trung chỉ đạo nâng cao vai trò trách nhiệm của cán bộ, công chức, nhất là người đứng đầu các bộ phận trong thực hiện công tác cải cách hành chính, giải quyết TTHC trực tuyến; yêu cầu các phòng, ban, các xã, phường đẩy mạnh tuyên truyền về thực hiện đăng ký chứng thư số công cộng và DVC trực tuyến toàn trình và một phần trong các cuộc họp, hội nghị và trên hệ thống truyền thanh, mạng xã hội để người dân biết và thực hiện. Ngoài công tác tiếp tục tổ chức tập huấn cho cán bộ, công chức, UBND thành phố yêu cầu các bộ phận chuyên môn tiếp tục rà soát, đơn giản hóa các TTHC theo các quyết định, chú trọng công tác hướng dẫn nhân dân thực hiện giải quyết TTHC trên nền tảng số.

HỒ VĂN

Phường Dĩ An sẵn sàng phục vụ nhân dân

Ngày mai (1-7-2025), phường Dĩ An sẽ vinh dự đón đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đến làm việc, tham quan Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Dĩ An.

Hội nghị trực tuyến vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp TP.Hồ Chí Minh mới

Sáng 25-6, Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hoạt động thử nghiệm tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công: Khẩn trương, nhanh chóng

Qua hơn 1 tuần vận hành thử nghiệm đồng loạt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 36 xã, phường mới, các địa phương đã rất linh hoạt, chủ động có nhiều cách làm hiệu quả

Bảo đảm phục vụ nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Cổng dịch vụ công (DVC) trực tuyến của tỉnh Bình Dương được Trung ương đánh giá, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.