Hotline: 0274 383 347
Thứ sáu, 25-4-25 00:47:30

Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng: Tiếp nhận gần 14.000 hồ sơ

0

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện Dầu Tiếng đã tiếp nhận 13.986 hồ sơ; trong đó tiếp nhận mới 9.830 hồ sơ, trực tuyến 2.535 hồ sơ, trực tiếp 7.295 hồ sơ; đã có kết quả giải quyết 12.084 hồ sơ, đang giải quyết 1.902 hồ sơ trong hạn. Tổng số hồ sơ số hóa kết quả theo quy định 5.352 hồ sơ, kết quả đã số hóa 5.334 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,7%. Huyện Dầu Tiếng đã thanh toán phí trực tuyến 359 hồ sơ với tổng số tiền 29.608.000 đồng.

Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Dầu Tiếng đã tiếp nhận 7.493 hồ sơ, trong đó hồ sơ mới 7.076 hồ sơ (trực tuyến 3.893 hồ sơ, trực tiếp và qua bưu chính 3.600 hồ sơ), kỳ trước chuyển qua 417 hồ sơ. Tổng hồ sơ phải giải quyết 7.309 hồ sơ, đã có kết quả giải quyết 7.309 hồ sơ, đang giải quyết 184 hồ sơ. Số hóa hồ sơ 7.076 hồ sơ, đạt tỷ lệ 94,4%. Tổng số hồ sơ tiếp nhận có thông tin phí, lệ phí 6.586 hồ sơ, tổng số hồ sơ thanh toán trực tuyến 907 hồ sơ.

SÔNG TRÀ

Các điểm tiếp nhận thủ tục hành chính “một cấp”: Hướng về nhân dân phục vụ

Mô hình thí điểm Trung tâm Phục vụ Hành chính công một cấp của tỉnh đến nay đã phát huy tác dụng từ cơ sở.

TP.Tân Uyên: Đẩy mạnh thực hiện chữ ký số

Trong quý 1-2025, UBND TP.Tân Uyên đã ban hành Kế hoạch số 447/KH-UBND về triển khai nhiệm vụ, tổ chức hoạt động của các tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn TP.Tân Uyên năm 2025 và triển khai đến các xã, phường để thực hiện.

TP.Dĩ An: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” hướng dẫn người dân làm thủ tục

Trong quý I-2025, các thành viên của 43 tổ công nghệ số cộng đồng ở 43 khu phố thuộc 7 phường của TP.Dĩ An đã “đi từng ngõ, gõ từng nhà”

Bình Dương: Nâng cao chỉ số hài lòng của người dân

Theo kết quả vừa được Bộ Nội vụ công bố, chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2024 (SIPAS) của tỉnh Bình Dương xếp hạng 7 trên 63 tỉnh, thành cả nước với 87,80/100 điểm.

Tăng cường truyền thông về cải cách thủ tục hành chính 

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 1270/KH-UBND về truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC gắn với chuyển đổi số năm 2025 trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương nâng cao chỉ số hài lòng của người dân

Theo kết quả vừa được Bộ Nội vụ công bố, Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2024 (SIPAS) của tỉnh Bình Dương xếp hạng 7 trên 63 tỉnh, thành cả nước với 87,80/100 điểm.

Bình Dương dẫn đầu về tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến

Tính đến ngày 1-4, Bình Dương đang dẫn đầu cả nước về tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến. Đây là niềm vui, sự phấn khởi cho toàn hệ thống chính trị, cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại bộ phận “một cửa” các cấp…

Phường Bình An, TP.Dĩ An: Số hóa hồ sơ đạt tỷ lệ 100%

Trong quý I-2025, phường Bình An đã tiếp nhận và giải quyết 2.222 hồ sơ các loại, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đạt 100%; trong đó đã thực hiện số hóa 2.040 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%.

Mô hình “Hành chính công lưu động” tại TP.Dĩ An: Cách làm hay cần nhân rộng

Đến cuối tháng 3-2025, mô hình “Hành chính công lưu động” của TP.Dĩ An đã lan tỏa rộng khắp tại 7 phường của thành phố.

Toàn tỉnh có 92 điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe

Phòng Cảnh sát giao thông Công an (CA) tỉnh thông báo tiếp nhận hồ sơ cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe tại CA cấp xã