Hotline: 0274 383 347
Thứ ba, 29-7-25 23:51:15

Trung tâm Phục vụ hành chính công Tp.Tân Uyên: Giải quyết hồ sơ đúng hẹn đạt tỷ lệ trên 99%

0

Trong năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 12.967 hồ sơ, trong đó có 400 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 12.567 hồ sơ nhận mới; đã giải quyết 12.307 hồ sơ, trong đó hồ sơ đúng hạn là 12.248 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,52%; hồ sơ trễ hạn là 59 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 0,48%.

Riêng Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 14.311 hồ sơ, trong đó có 850 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 13.461 nhận mới; đã giải quyết 12.700 hồ sơ, đúng hạn là 12.497 hồ sơ, đạt tỷ lệ 98,40%; trễ hạn 203 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 1,6%; hủy 9 hồ sơ; trả lại cho người dân chỉnh sửa 1.018 hồ sơ; chưa giải quyết 584 hồ sơ.

Trong năm 2023, TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 5.573 lượt trả kết quả qua dịch vụ bưu điện đến tận địa chỉ của người dân; đăng tải 243 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực trên đầu số Zalo của trung tâm.

HỒ VĂN

Từ khóa: TP.Tân Uyên

Phường Dĩ An sẵn sàng phục vụ nhân dân

Ngày mai (1-7-2025), phường Dĩ An sẽ vinh dự đón đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đến làm việc, tham quan Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Dĩ An.

Hội nghị trực tuyến vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp TP.Hồ Chí Minh mới

Sáng 25-6, Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hoạt động thử nghiệm tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công: Khẩn trương, nhanh chóng

Qua hơn 1 tuần vận hành thử nghiệm đồng loạt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 36 xã, phường mới, các địa phương đã rất linh hoạt, chủ động có nhiều cách làm hiệu quả

Bảo đảm phục vụ nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Cổng dịch vụ công (DVC) trực tuyến của tỉnh Bình Dương được Trung ương đánh giá, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.