Hotline: 0274 383 347
Thứ hai, 23-6-25 10:22:16

TX.Bến Cát: Người dân hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính

0

Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2008, chỉ số hài lòng của người dân ngày một nâng cao khi đến cơ quan hành chính của TX.Bến Cát liên hệ, giải quyết thủ tục hành chính. Cụ thể, tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ vàTrả kết quả, việc giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân được bảo đảm theo đúng thời gian quy định. UBND TX.Bến Cát còn công khai địa chỉ, số điện thoại của lãnh đạo để tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản ánh của người dân. Ngoài ra, ngay tại cửa ra vào của Bộ phận một cửa còn có thùng thư góp ý, máy khảo sát mức độ hài lòng của người dân.

Năm 2017, toàn TX.Bến Cát đã tiếp nhận và trả kết quả đúng hẹn trên 74.000 hồ sơ các loại, hồ sơ trễ hẹn còn gần 1.300 hồ sơ. Các hồ sơ trễ hẹn chủ yếu thuộc lĩnh vực đất đai, xây dựng, cấp số nhà. Nguyên nhân trễ hẹn do hồ sơ thuộc các lĩnh vực này tăng quá nhiều, trong khi đó, nguồn nhân lực thực hiện còn thiếu. Hiện nay trên địa bàn TX.Bến Cát có12 đơn vị và 8 xã, phường triển khai thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia.

KIM HÀ

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.

Tỉnh Bình Dương ra công văn “hỏa tốc” nghiêm cấm hành vi không nhận hồ sơ hành chính

Chiều 9-6, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh ký công văn “hỏa tốc” số 3641/UBND-HCC gửi lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, UBND cấp xã...

Người dân làm thủ tục hành chính tăng cao

Trong những ngày qua, tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh-chi nhánh các huyện, thành phố trong tỉnh, lượng người đến làm thủ tục hành chính tăng cao

Triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử

UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá Cổng Thông tin điện tử, Trang Thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước năm 2025.

Công bố thủ tục hành chính nội bộ mới thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường

UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ mới ban hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Môi trường, thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND cấp xã.