Hotline: 0274 383 347
Thứ bảy, 2-8-25 11:51:29

TX.Tân Uyên: Hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt trên 91%

0

 Trong quý III năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 11.655 hồ sơ, giải quyết đúng hạn 8.596/9.351 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 91,93%. Đồng thời, trung tâm đã đăng tải 183 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) các lĩnh vực trên đầu số Zalo; tư vấn TTHC qua điện thoại khoảng 1.650 lượt. Trong quý, 1.982 hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu điện.

Từ nay đến cuối năm, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cải cách hành chính, đặc biệt là tuyên truyền tiện ích dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các TTHC đủ điều kiện. Trung tâm đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã phối hợp các ngành, địa phương có biện pháp xử lý các khó khăn, vướng mắc nhằm nâng cao tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn cho người dân, doanh nghiệp trong lĩnh vực đất đai.

Cùng với đó, trung tâm nâng cao công tác bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ để cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện Quyết định số 22/2022/QĐ-UBND ngày 29-7- 2022 của UBND tỉnh về ban hành quy chế văn hóa công vụ tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

HỒ VĂN

Phường Dĩ An sẵn sàng phục vụ nhân dân

Ngày mai (1-7-2025), phường Dĩ An sẽ vinh dự đón đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đến làm việc, tham quan Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Dĩ An.

Hội nghị trực tuyến vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp TP.Hồ Chí Minh mới

Sáng 25-6, Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hoạt động thử nghiệm tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công: Khẩn trương, nhanh chóng

Qua hơn 1 tuần vận hành thử nghiệm đồng loạt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 36 xã, phường mới, các địa phương đã rất linh hoạt, chủ động có nhiều cách làm hiệu quả

Bảo đảm phục vụ nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Cổng dịch vụ công (DVC) trực tuyến của tỉnh Bình Dương được Trung ương đánh giá, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ

Huyện Bàu Bàng: Công tác cải cách hành chính đạt nhiều kết quả tích cực

Sáng 11-6, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm (2021-2025) thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021-2030.