Hotline: 0274 383 347
Chủ nhật, 3-8-25 17:59:46

TX.Tân Uyên: Tiếp nhận và xử lý gần 2.000 hồ sơ trực tuyến

0

Trong quý I-2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 2.283 hồ sơ; trong đó có 400 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 1.883 nhận mới.

Trung tâm đã xử lý 1.965 hồ sơ, trong đó có 1.933 hồ sơ đúng hạn, chiếm tỷ lệ 98,37%; 32 hồ sơ trễ hạn, chiếm tỷ lệ 1,63%; 58 hồ sơ hủy, chưa giải quyết 260 hồ sơ. Riêng Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 4.153 hồ sơ, trong đó số hồ sơ đã giải quyết là 3.015 hồ sơ.

Trong quý, toàn TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 20 hồ sơ trực tuyến thực hiện mức độ 3 và 2.287 hồ sơ mức độ 4; hỗ trợ tạo 2.445 tài khoản dịch vụ công trực tuyến; tiếp nhận 1.217 lượt trả kết quả qua dịch vụ bưu điện đến tận địa chỉ của người dân; đăng tải cho 72 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực trên đầu số Zalo của Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên.

Song song đó, trung tâm khảo sát mức độ hài lòng về kết quả giải quyết thủ tục hành chính về cách ứng xử, giao tiếp, tinh thần trách nhiệm của công chức làm việc tại trung tâm với tổng số 225 phiếu. Kết quả, số phiếu khảo sát rất hài lòng 189/225, tỷ lệ 84%; số phiếu khảo sát hài lòng 36/225, tỷ lệ 16%; không có phiếu khảo sát bình thường, không hài lòng và rất không hài lòng.

Trong quý II-2023, TX.Tân Uyên sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cải cách hành chính, đặc biệt tuyên truyền về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; ứng dụng công nghệ thông tin; tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Cùng với đó là nâng cao công tác bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ để cán bộ, công chức, viên chức theo hướng chuyên sâu từng lĩnh vực, chuyên môn cụ thể; quán triệt và triển khai thực hiện Quyết định số 22/2022/QĐ-UBND của UBND tỉnh về ban hành quy chế văn hóa công vụ tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Dương…

HỒ VĂN

Xã Trừ Văn Thố, TP.HCM: Kiến nghị nhiều vấn đề sau sắp xếp

Chiều 28-7, Đoàn công tác số 4 của Thường trực HĐND TP.HCM do đồng chí Huỳnh Thanh Nhân, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát và làm việc với xã Trừ Văn Thố, TP.HCM

Phường Dĩ An sẵn sàng phục vụ nhân dân

Ngày mai (1-7-2025), phường Dĩ An sẽ vinh dự đón đoàn cán bộ lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh đến làm việc, tham quan Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Dĩ An.

Hội nghị trực tuyến vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp TP.Hồ Chí Minh mới

Sáng 25-6, Thường trực Thành ủy TP.Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương và Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị vận hành thử nghiệm mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hoạt động thử nghiệm tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công: Khẩn trương, nhanh chóng

Qua hơn 1 tuần vận hành thử nghiệm đồng loạt tại Trung tâm Phục vụ hành chính công 36 xã, phường mới, các địa phương đã rất linh hoạt, chủ động có nhiều cách làm hiệu quả

Bảo đảm phục vụ nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng

Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Cổng dịch vụ công (DVC) trực tuyến của tỉnh Bình Dương được Trung ương đánh giá, xếp hạng 1/63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 118/2025/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và cổng dịch vụ công quốc gia.

Sau sáp nhập, người dân không phải đi xa làm thủ tục hành chính

Sáng 16-6, 36 trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường trên địa bàn tỉnh đã đi vào hoạt động vận hành thử nghiệm.

Yêu cầu thực hiện kế hoạch chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ

Tổ Chỉ đạo công tác số hóa dữ liệu của tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện công tác chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan, tổ chức khi sắp xếp, tổ chức bộ máy Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Xã Bắc Tân Uyên sẵn sàng cho ngày hoạt động chính thức

Ngày 9-6, xã Bắc Tân Uyên (sau sáp nhập) đã vận hành thử nghiệm. Xã mới vận hành thử nghiệm không chỉ kiểm nghiệm thực tế về tổ chức, cơ sở vật chất mà còn là phép thử đối với năng lực điều hành, phục vụ nhân dân

Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh - chi nhánh Dĩ An: Giải quyết trực tuyến hơn 11.000 hồ sơ

Trong 5 tháng đầu năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Chi nhánh Dĩ An đã thực hiện tiếp nhận và chuyển giải quyết 11.280 hồ sơ