TP.Tân Uyên: Đẩy mạnh thực hiện chữ ký số

TP.Tân Uyên: Đẩy mạnh thực hiện chữ ký số

Trong quý 1-2025, UBND TP.Tân Uyên đã ban hành Kế hoạch số 447/KH-UBND về triển khai nhiệm vụ, tổ chức hoạt động của các tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn TP.Tân Uyên năm 2025 và triển khai đến các xã, phường để thực hiện.

TP.Dĩ An: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” hướng dẫn người dân làm thủ tục

TP.Dĩ An: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” hướng dẫn người dân làm thủ tục

Trong quý I-2025, các thành viên của 43 tổ công nghệ số cộng đồng ở 43 khu phố thuộc 7 phường của TP.Dĩ An đã “đi từng ngõ, gõ từng nhà”

Bình Dương: Nâng cao chỉ số hài lòng của người dân

Bình Dương: Nâng cao chỉ số hài lòng của người dân

Theo kết quả vừa được Bộ Nội vụ công bố, chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2024 (SIPAS) của tỉnh Bình Dương xếp hạng 7 trên 63 tỉnh, thành cả nước với 87,80/100 điểm.

Tăng cường truyền thông về cải cách thủ tục hành chính 

Tăng cường truyền thông về cải cách thủ tục hành chính 

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 1270/KH-UBND về truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC gắn với chuyển đổi số năm 2025 trên địa bàn tỉnh.

Bình Dương nâng cao chỉ số hài lòng của người dân

Bình Dương nâng cao chỉ số hài lòng của người dân

Theo kết quả vừa được Bộ Nội vụ công bố, Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2024 (SIPAS) của tỉnh Bình Dương xếp hạng 7 trên 63 tỉnh, thành cả nước với 87,80/100 điểm.

Bình Dương dẫn đầu về tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến

Bình Dương dẫn đầu về tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến

Tính đến ngày 1-4, Bình Dương đang dẫn đầu cả nước về tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến. Đây là niềm vui, sự phấn khởi cho toàn hệ thống chính trị, cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại bộ phận “một cửa” các cấp…

Phường Bình An, TP.Dĩ An: Số hóa hồ sơ đạt tỷ lệ 100%

Phường Bình An, TP.Dĩ An: Số hóa hồ sơ đạt tỷ lệ 100%

Trong quý I-2025, phường Bình An đã tiếp nhận và giải quyết 2.222 hồ sơ các loại, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đạt 100%; trong đó đã thực hiện số hóa 2.040 hồ sơ, đạt tỷ lệ 100%.

Mô hình “Hành chính công lưu động” tại TP.Dĩ An: Cách làm hay cần nhân rộng

Mô hình “Hành chính công lưu động” tại TP.Dĩ An: Cách làm hay cần nhân rộng

Đến cuối tháng 3-2025, mô hình “Hành chính công lưu động” của TP.Dĩ An đã lan tỏa rộng khắp tại 7 phường của thành phố.

Toàn tỉnh có 92 điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe

Toàn tỉnh có 92 điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe

Phòng Cảnh sát giao thông Công an (CA) tỉnh thông báo tiếp nhận hồ sơ cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe tại CA cấp xã

TP.Tân Uyên: Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đạt hơn 99%

TP.Tân Uyên: Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đạt hơn 99%

Quý I-2025 và trong năm 2024, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh - Chi nhánh Tân Uyên đã đăng tải hơn 700 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính các lĩnh vực trên đầu số Zalo của trung tâm.

Mô hình “Công dân số”, cách làm hay ở phường Bình An

Mô hình “Công dân số”, cách làm hay ở phường Bình An

Nhằm góp phần lan tỏa giá trị của công cuộc chuyển đổi số đến cán bộ, đảng viên và nhân dân, UBND phường Bình An, TP.Dĩ An vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Công dân số” kéo dài đến ngày 30-6

Sở Tư pháp thông báo xác nhận thông tin hộ tịch mà không phải đến nơi đăng ký

Sở Tư pháp thông báo xác nhận thông tin hộ tịch mà không phải đến nơi đăng ký

Sở Tư pháp thông báo về việc cấp bản sao trích lục hộ tịch, xác nhận thông tin hộ tịch trên địa bàn tỉnh từ ngày 1-1-2025 không phụ thuộc vào nơi đăng ký hộ tịch và nơi cư trú của người yêu cầu.

Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một: 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn trên môi trường điện tử

Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một: 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn trên môi trường điện tử

Từ đầu năm 2025 đến 19-3, bộ phận “một cửa” phường Định Hòa đã tiếp nhận và giải quyết 1.800 hồ sơ trực tuyến thuộc các lĩnh vực hộ tịch, cấp số nhà, chứng thực diện tử, 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn.

Trung tâm Phục vụ Hành chính công “một cấp” tỉnh Bình Dương: Sẵn sàng phục vụ người dân, doanh nghiệp

Trung tâm Phục vụ Hành chính công “một cấp” tỉnh Bình Dương: Sẵn sàng phục vụ người dân, doanh nghiệp

Tính đến đầu tháng 3-2025, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh đã chuẩn bị thêm nhiều phần việc để quyết tâm đổi mới toàn diện việc giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới hành chính

Rà soát, đánh giá thủ tục hành chính để kịp thời kiến nghị sửa đổi, bổ sung

Rà soát, đánh giá thủ tục hành chính để kịp thời kiến nghị sửa đổi, bổ sung

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 639/KH-UBND về rà soát, đánh giá thủ tục hành chính (TTHC) năm 2025 trên địa bàn tỉnh.